Reporter&Thai Army

มว.รส.ที่ 2 ร้อย.รส.ที่ 1 (ร.7 พัน.1) จัดกำลังพล ร่วมกับ นายถวิล พรหมเมืองยอง กำนัน ต.ทาแม่ลอบ, สภ.ทากาศ, จนท.ป่าไม้ และ ชรบ.บ.ปงแม่ลอบ ร่วมกันลงพื้นที่ฯ เพื่อตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ฯ ว่ามีบุคคลลักลอบตัดไม้เขตป่าชุมชนและมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด

เมื่อ 24 ก.ย.61, 1700 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย มว.รส.ที่ 2 ร้อย.รส.ที่ 1 (ร.7 พัน.1) จัดกำลังพล ร่วมกับ นายถวิล พรหมเมืองยอง กำนัน ต.ทาแม่ลอบ, สภ.ทากาศ, จนท.ป่าไม้ และ ชรบ.บ.ปงแม่ลอบ ร่วมกันลงพื้นที่ฯ เพื่อตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ฯ ว่ามีบุคคลลักลอบตัดไม้เขตป่าชุมชนและมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด

โดยตรวจพบบุคคลต้องสงสัย บริเวณกระท่อมในสวนลำใย ไม่มีเลขที่ ม.1 บ.ปงแม่ลอบ ต.ทาแม่ลอบ อ.แม่ทา จว.ล.พ. จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายไชยา นุรังษี อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 73 ม.1 บ.ปงแม่ลอบ ต.ทาแม่ทาลอบ อ.แม่ทา จว.ล.พ. ผลการตรวจค้นฯ ไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายฯ ปรากฎให้ผลเป็นบวก พบสารเสพติด และนายบรรชา ใจยะสาน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 126 ม.1 บ.ปงแม่ลอบ ต.ทาแม่ลอบ อ.แม่ทา จว.ล.พ. ผลการตรวจค้นฯ ไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายฯ ปรากฎให้ผลเป็นบวก พบสารเสพติด จึงได้ควบคุมตัวส่งเข้าศูนย์คัดกรองเพื่อเข้ารับการบำบัดต่อไป