Uncategorized

ตำรวจเสม็ด ไล่ล่ารวบคนร้ายค้ายาเสพติด ชื่อดัง เงาะบางทราย จนต้องใช้ความรุนแรง ยิงจนล้อยางแตก แต่ก็อาศัยช่วงประชาชนหนาแน่นหลบหนีไปโดยทิ้งรถไว้ แล้วนำหลักฐานเป็นยาไอซ์ไปด้วย

ผู้ประกาศ………ตำรวจเสม็ด ไล่ล่ารวบคนร้ายค้ายาเสพติด ชื่อดัง เงาะบางทราย จนต้องใช้ความรุนแรง ยิงจนล้อยางแตก แต่ก็อาศัยช่วงประชาชนหนาแน่นหลบหนีไปโดยทิ้งรถไว้ แล้วนำหลักฐานเป็นยาไอซ์ไปด้วย

 

เทปข่าว………ร.ต.อ.อาญาสิทธิ์ บัวพิษ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดเฉพาะกิจพิเศษ สภ.เสม็ด พร้อมด้วยกำลังตำรวจ ได้ทำการล่อซื้อยาไอซ์ 100 กรัม จากเจ้าของฉายา เงาะ บางทราย พร้อมทั้งนัดส่งมอบที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายเงาะได้ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ขค 4598 ระยอง มาส่งมอบตามเวลาที่นัดหมาย ช่วงที่กำลังจะเข้าตรวจค้น นายเงาะไหวตัวทัน รู้ว่าเป็นตำรวจ จึงพยายามขับรถหนีมุ่งหน้ามาทางบ่อบำบัดน้ำเสียขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงไปหลายนัดที่บริเวณล้อหลังถูกล้อหลังฝั่ง

คนขับแตก แต่คนร้ายยังพยายามขับรถหนีไปท่ามกลางความมืดไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ จึงหลบเข้าไปในป่า หลังจากนั้นจอดรถนายเงาะได้หอบยาไอซ์หลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง ทำ

 

ให้ตำรวจไม่กล้าติดตาม เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธปืน อาจถูกยิงเสียชีวิตได้ หลังจากนั้นจึงได้นำรถขนยาเสพติดกลับมาเก็บไว้ที่ สภ.เสม็ด
ร.ต.อ.อาญาสิทธิ์กล่าวว่า การล่อซื้อยาไอซ์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นความโชคดีของคนร้าย เพราะช่วงที่กำลังจะเข้าจับกุมตัว พอดีประชาชนขับรถผ่านมา เกรงว่าจะถูกลูกหลง จึงไม่กล้าลงมือ ทำให้คนร้ายรู้ตัวและหลบหนีไปได้ สำหรับ “เงาะ บางทราย” มีประวัติการค้ายาเสพติดในพื้นที่ อำเภอเมืองชลบุรี และมักจะฝังตัวในพื้นที่ ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งตำรวจได้ติดตามตัวมานานแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อหนีไปได้ ตำรวจก็ต้องตามติดตามจับกุมกันต่อไป ///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี