Uncategorized

มูลนิธิศิษย์เก่า มทร.สุรินทร์ เปิดงานการกุศล”ละครลิง และมายากล”เพื่อหาเงินรายได้มาเป็นเพิ่มกองทุนมูลนิธิ

มูลนิธิศิษย์เก่า มทร.สุรินทร์ เปิดงานการกุศล”ละครลิง และมายากล”เพื่อหาเงินรายได้มาเป็นเพิ่มกองทุนมูลนิธิ
มูลนิธิศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ เปิดงานการกุศล”ละครลิง และมายากลเพื่อหาเงินรายได้มาเป็นเพิ่มกองทุนมูลนิธิ นำดอกผลที่ไปช่วยเป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน คนพิการ ผู้สูงอายุ ประชาชนทั่วไป


นายสำรวล ตรองจิตต์ ประธานมูลนิธิศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ เป็นประธานเปิดงานการกุศล”ละครลิง และมายากล” เพื่อหาเงินรายได้มาเป็นเพิ่มกองทุนมูลนิธิ นำดอกผลที่ไปช่วยเป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน คนพิการ ผู้สูงอายุ ประชาชนทั่วไป ตลอดจนช่วยเหลือศิษย์เก่าที่ถูกภัยพิบัติต่างๆ ณ.ห้องรัตนมงคล ชั้น2 โรงแรมทองธารินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พร้อมด้วย ผศ.กิตติ มุลาลินน์ รองประธานมูลนิธิฯ ,นายสังเวียน ประเดิมดี เลขาธิการมูลนิธิฯ,นายสนอง สุทธิวสุธาร เหรัญญิกมูลนิธิ,คณะกรรมการ และศิษย์เก่าพร้อมครับครัวเข้าร่วมงานกว่า 300 คน
ภายหลังประธานกล่าวเปิดงานแล้ว ได้มอบโล่และประกาศเกียรติคุณให้กับบริษัทห้างร้าน ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานการกุศล ในครั้งนี้ จากนั้นมีการแสดงละครลิง ของคณะ”ประกิจศิษย์พระกาฬ” ที่ยังเหลืออยู่คณะเดียวในประเทศไทย พร้อมทั้งการแสดงมายากลตลกคณะคอมเมดี้ ชื่อดังของเมืองไทย ตลอดจนเล่นเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล ท่ามกลางความสนุกสนานของเด็กๆและผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก
สำหรับ มูลนิธิศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่145 หมู่15 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจัดตั้งมูลนิธิฯตั้งแต่วันนี้31ธันวาคม 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน กว่า 2 แสนบาท จนถึงปัจจุบันยังมีเงินกองทุนเท่าเดิม ยังไม่เคยจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้มาเพื่อกองทุนแต่อย่างไร ทำให้มูลนิธิขาดประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ให้เป็นไปตามจุดประสงค์จึงได้จัดงานการกุศลเพื่อให้สมดังวัตถุประสงค์ ต่อไป

……………………….
นิ่มนวล มานาดี / โทร.093-0608923