Uncategorized

ชลบุรี-ไปโดนอะไรมาเลือดอาบหน้า !! สาวทอมเดินเลือดอาบในเครือฯสายตรวจเจอเดินอยู่ข้างถนนสอบถาม บอกถูกตีชิงรถ กลางวันแสก

ชลบุรี-ไปโดนอะไรมาเลือดอาบหน้า !! สาวทอมเดินเลือดอาบในเครือฯสายตรวจเจอเดินอยู่ข้างถนนสอบถาม บอกถูกตีชิงรถ กลางวันแสก

สายตรวจหนองขาม เจอสาวทอมเดินเลือดอาบหน้าอยู่ข้างถนนในเครือสหพัฒน์ สอบถามบอกถูกตีชิงรถ จยย. ขณะที่ ตร.แปลกใจ ถามย้ำ กลางวันแสกและในย่านชุมชน นี่นะ ไม่ปักใจเชื่อ นำตัวมาสอบสวนปากคำที่ๆพักสายตรวจ หนองขาม ยังให้การวนไปวนมา แถมบาดแผลฉกรรจ แต่ไม่ยอมไป รพ. นำส่ง สภ.หนองขาม ให้รัอยเวรสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
เย็นวันนี้(26ส.ค.61)เวลา 16.00 น. ดาบตำรวจ ปณุภภพ แสนวงศ์ สายตรวจ สภ.หนองขาม พร้อมกำลัง ออกตรวจท้องที่ผ่านมาทางเส้นทาง หัวสนามบิน – เครือฯ สังเกตุเห็นสาวทอม เดินเลือดอาบหน้าอยู่ข้างถนน จึงทำการสอบถาม ได้ความว่า ถูกคนร้ายตี ชิงรถ จยย.ฮ้อนด้า เวฟไอ สีขาว – น้ำเงิน ทะเบียน 2 กฏ – 7085 ชบ. ขณะที่ตนเองกำลังขี่ จยย.คันดังกล่าวหางานทำ ในขณะที่ทาง ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ จากลักษณะสาวทอม คลายคนเมา จึงนำตัวมาสอบสวนปากคำที่ๆพักสายตรวจ สภ.หนองขาม จากการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า
สาวทอมคนดังกล่าวชื่อ น.ส.สุวรรณา ทองคำ อายุ 40 ปีว่า ตนเองพักอยู่ที่ บ้านหัวยเล็ก ไม่ไกลจากที่พักสายตรวจ โดยได้ขี่ จยย.ฮ้อนด้า เวฟไอ สีขาว – น้ำเงิน ทะเบียน 2 กฏ – 7085 ชบ. ของตนเองออกมาหางานทำ และได้จอดรถข้างถนนบริเวณแถวๆชุมชนไร่หนึ่ง เครือสหพัฒน์ แล้วจู่ๆก็เหมือนมีคนมาใช้ของแข็งหาดที่ใบหน้าตนเอง จนหมดสติไม่รู้สึกตัว เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาก็มีคนกำลังทำแผลให้ตน และ จยย.ของตนได้หายไป ตนจึงออกเดินหามาเรือยๆจนเจ้าหน้าที่ ตร.มาเจอ ซึ่งทางเจ้าจะนำตัวส่ง รพ.แต่ไม่ยอมพร้อมอ้างว่าไม่ไป ไม่เป็นมากและกลัวเข็ม และระหว่างพูดคุยสังเกตุว่า ผู้บาดเจ็บพูดวนไปวนมา เหมือนคนเมา ซึ่งไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ซึ่งจะส่งตัวให้ทางร้อยเวรสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก