Uncategorized

บุรีรัมย์ หนีระทึก! ไฟลุกไหม้รถตำรวจวอดทั้งคัน ก่อนตำรวจกระโจนออกจากรถหนีตายหวุดหวิด

รถสี่ประตูประจำตำรวจภูธรบุรีรัมย์ เกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคันพร้อมอาวุธปืน ขณะวิ่งออกไปปฎิบัติหน้าที่ คนเห็นเหตุการณ์เผยเห็นไฟติดใต้ท้องรถที่ตำรวจขับไป ก่อนไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว สองตำรวจกระโจนออกจากรถหนีตายได้ทัน

วันที่29ม.ค.62 เวลา06.00น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลง อบต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีไฟไหม้รถยนต์ตำรวจ วันที่29ม.ค.62

เวลา06.00น. เจ้าหน้าที่ดับเพลงอบต.ร่อนทอง ได้รับแจ้งว่ามีไฟไหม้รถยนต์ตำรวจ อยู่ข้างทางใกล้กับสนามบินสตึก จึงนำรถดับเพลิงออกไปให้การช่วยเหลือ

เกิดเหตุบริเวณบ้านโคกสุพรรณ ต.ร่อนทอง เพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์4ประตู ยี้ห้อโตโยต้าวีโว่ หมายเลขทะเบียน 7กอ 4372 กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิงใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ แต่รถได้เสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามนายพรพิพัฒน์ ทัดถุยาวัฒน์ อายุ 55 ปี พนักงานดับเพลิง อบต.ร่อนทอง เล่าว่าช่วงนั้นตนเองกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-สตึก เห็นรถยนต์คันดังกล่าววิ่งด้วยความเร็ว เห็นมีประกายไฟลุกอยู่ใต้ท้องรถและลุกลามขึ้นบนรถอย่างรวดเร็ว

จากนั้นคาดว่าคนขับน่าจะรู้ตัว หยุดจอด เห็นนายตำรวจ รีบเปิดประตูรถกระโดดออกมา ก่อนไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนเองในฐานะที่รับผิดชอบเรื่องนี้จึงรีบนำรถดับเพลิงออกไปสกัดฉีดน้ำให้ดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นรถได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยภายในรถยังพบอาวุธปืนประจำกายของนายตำรวจถูกไฟไหม้อยู่ในรถอีก 1 กระบอก ส่วนสาเหตุคงต้องตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลระบุว่า รถตำรวจประจำสถานีตำรวจดังกล่าว เป็นของ สภ.ไหน///////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี