Uncategorized

บุรีรัมย์ ผลพิสูจน์แพทย์ชี้ชัด!! ชายพิการตายป่าอ้อยกลายเป็นฆาตกรรม

บุรีรัมย์ ผลพิสูจน์แพทย์ชี้ชัด!! ชายพิการตายป่าอ้อยกลายเป็นฆาตกรรม (มีคลิป)

ผลแพทย์ระบุถูกเชือกรัดคอชายพิการเสียชีวิตกลางป่าอ้อยที่บ้านด่าน บุรีรัมย์ ตำรวจเร่งคลี่ปม ขณะญาติชี้แค่คนพิการไม่น่าจะต้องฆ่ากัน อยากทราบถึงมูลเหตุที่ทำกับคนพิการได้ ทั้งที่เป็นคนทำมาหากินตามปกติ

วันที่ 4 ก.ย. กรณีนายสุที เย็กรัมย์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 13 บ้านหนองทับ ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตหลังป่าสาธารณะหมู่ที่ 11 บ้านโคกขาม ในป่าอ้อย หลังจากผู้ตายหายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 31 ส.ค.และมาพบศพในวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา และสร้างความสงสัยให้กับญาติ เนื่องจากจุดเกิดเหตุห่างจากหมู่บ้าน และศพอยู่ในป่าอ้อยลึกกว่า 1 กม. โดยตำรวจได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ กระทั่งญาตินำศพทำการฌาปนกิจศพในวันนี้

พร้อมกับผลพิสูจน์ศพจากแพทย์นิติเวช ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ โดยพบเชือกถูกรัดที่คอจำนวนถึง 4 รอบ หมายถึงผู้เสียชีวิตถูกฆ่ากรรมนั่นเอง ทำให้ญาติอยากจะวิงวอนให้ตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

นางสาวอมรรัตน์ ภูประโคน อายุ 32 ปี หลานสาวผู้ตายเล่าว่า ปกติน้าชายจะเป็นคนทำมาหากินตามประสา ถึงแม้จะเป็นคนพิการขาลีบ 2 ข้าง แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น หาปูหาปลากิน สภาพสติปัญญาปกติทุกอย่าง หลังเกิดเหตุญาติต่างสงสัยอยู่แล้ว

ซึ่งจากการตรวจสอบที่กล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบว่าคืนวันที่ 31 ส.ค.เวลา 21.00 น.พบว่ามีคนมาหาผู้ตายที่บ้าน และมีพยานได้ยินเสียงชายที่มาหาน้าของตนเองพุดคุยกันให้ดับไฟและปิดทีวี หลังจากนั้นก็ชักชวนกันออกไปข้างนอก โดยช่วงเช้าตนเองและญาติได้ออกตามหาน้าชายแต่ไม่พบ จนได้ประกาศหาคนหาย กระทั่งพบศพในป่าอ้อยดังกล่าว
ตอนนี้อยากจะให้ผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ เพราะพอรู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่สิ่งที่อยากรู้มากที่สุดว่า ทำไมถึงต้องทำกันรุนแรงขนาดนี้ ทั้งที่เป็นคนพิการและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ////////////////////////////////

ภาพ-ข่าว วันชัย ผิวร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. บุรีรัมย์