ข่าว นครนายก ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

โหน่ง ชะชะช่า เชิญชวนกราบไหว้สรีระหลวงพ่อสุดใจ เชื่อจะโชคดีประสบความสำเร็จ

 

โหน่ง ชะชะช่า ขับรถเปิดประทุนคู่ใจ ทะเบียน 4จ 2931 พาลูกน้องทีมงานนำเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ ถวายหลวงพ่อสุดใจ ศักดิ์สิทธิ์ เชื่อกราบไหว้ขอพรแล้วชีวิตดีขึ้น  โดยที่ บริเวณวัดสวนหงษ์ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ตลกซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า พาทีมงานลูกน้องร้านกาแฟเดินขึ้นเขานำเอาเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ มาถวายสรีระหลวงพ่อสุดใจ อคฺคธมฺโม ที่อยู่ในโลงแก้วบนเขาของวัดสวนหงษ์ พร้อมติดป้ายเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาเส้นทางเขื่อนขุนด่านทุกท่าน แวะเข้ามากราบไหว้ สักการะ ขอพร เชื่อหลังจากตนและลูกน้องได้กราบไหว้แล้วประสพแต่ความสำเร็จแทบทุกเรื่องที่ขอพรจากหลวงพ่อสุดใจ

โหน่ง ชะชะช่า เล่าว่าตนเองก็เป็นคนนครนายกและก็มีความเชื่อของเรื่องแบบนี้พอสมควร ถึงไม่เชื่อก็ไม่เคยลบหลู่ และตอนนี้ก็ได้มาสร้างร้านกาแฟอยู่ตรงข้ามวัดสวนหงษ์ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ได้ประมาน 70% ก็คิดว่าหลังเดือนเมษานี้น่าจะเสร็จ แต่ที่น่าทึ่งที่สุดก็คือตนเองมาซื้อที่ตรงนี้ก็เพราะบารมีหลวงพ่อสุดใจ ที่ดลจิตดลใจทำให้เราได้มาสร้างร้านกาแฟ “โหน่ง คอฟฟี่” ตรงนี้ จนหลวงพ่อมาเข้าฝันลูกน้องผม ที่แต่งตัวคล้ายๆผมเค้าก็มาเล่าให้ผมฟังว่า หลวงพ่อสุดใจมาเข้าฝันว่าอยากกิน เป็ดย่าง เป็ดพะโล้ เพราะอะไรรู้มั้ย ผมเป็นคนกลัวผี หลวงพ่อสุดใจอาจจะเข้ามาบอกไม่ได้เลยไปเข้าฝันบอกลูกน้องผม

แต่พอถามลูกหลานของหลวงพ่อสุดใจ ก็แทบไม่น่าเชื่อว่าสมัยหลวงพ่อสุดใจยังมีชีวิตอยู่นั้น ท่านชอบฉันเป็ดมากแล้วก็ต้องเป็นร้านที่ท่านชอบ คือร้านยายแป้นเป็ดย่างด้วย แล้วยังมีอีกหลายเรื่องอย่างเช่นลูกน้องผมกุนแจรถหาย พอยกมือขอบารมีหลวงพ่อสุดใจช่วยให้ลูกหาของที่หายเจอด้วยเถิด จากนั้นก็เจอจริงๆเพราะบารมีหลวงพ่อสุดใจ ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ส่วนตัวผมเองก็ได้ประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องงาน เรื่องโชคลาภเคยถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 5 ใบ และก็มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ส่วนลูกน้องก็เคยถูกรางวัลเช่นกัน ก็เลยอยากเชิญชวน พ่อ-แม่ พี่น้อง ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวจังหวัดนครนายก มาแวะไหว้พระขอพรกัน เพราะที่นครนายกมีวัดดังๆหลายวัด ที่ท่านได้มาแล้วอาจสมหวังเหมือนพวกผม และถือว่าใครที่ได้มากราบไหว้ สักการะ หลวงพ่อสุดใจ ก็เหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว เพราะต้องเดินขึ้นบันได 58 ขั้นเลยทีเดียว งานนี้ลองดูพวกบรรดาเซียนหวย อาจจะเอาเลขทะเบียนรถคุณโหน่ง 2931 หรือจะเอาเลขขั้นบรรได 58 ขั้น ไปเสี่ยงโชคก็อาจจะโชคดีก็เป็นได้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

เนรมิต มงคลกิตติกานต์  รายงาน