Uncategorized

โรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม อำนาจเจริญ จัดมายากลการกุศล สมทบสร้างถนนคอนกรีตเพื่อน้อง

โรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม อำนาจเจริญ จัดมายากลการกุศล สมทบสร้างถนนคอนกรีตเพื่อน้อง
โรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม อำนาจเจริญ จัดมายากลการกุศล สมทบสร้างถนนคอนกรีต“รวมธารน้ำใจสมทบทุนสร้างถนนคอนกรีตเพื่อน้องนักเรียน”ขอบอบคุณผู้มีจิตสรัทธาและส่วนร่วมในกิจกรรมที่จัดขึ้น 

นายโกวิทย์ กันภูมิ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม เป็นประธานกล่าว

 

 

เปิดงานการแสดงมายากลการกุศล“รวมธารน้ำใจสมทบทุนสร้างถนนคอนกรีตเพื่อน้องนักเรียน” เพื่อเป็นความสะดวกให้แก่นักเรียนและผู้ปกครองและประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นทุนการศึกษาของนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ และเป็นทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การปรับปรุงภูมิทัศน์รอบโรงเรียน อาทิ ทาสีรอบรั้วโรงเรียน ,ปรับปรุงสนานเด็กเล่น,สนามฟุตบอล ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่เด็กและประชาชนในชุมชนได้แสดงออกในการเล่นกีฬาร่วมกันเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีในพื้นที่ ณ.ห้องประชุมโรงแรมแอล เจ ดิเอมเมอร์รัล ถนนอรุณประเสริฐ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมี ผู้บริหารการศึกษาโรงเรียน ครู นักเรียน ผู้นำชุมชนและผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมชม ท่ามกลางกิจกรรมมายากลตลกคอมเมดี้ ชื่อดังของเมืองไทย จำนวน 3คณะ ได้มาสร้างเสียงหัวเราะและสร้างความสุข ในครั้งนี้ภายหลังเปิดกิจกรรมงาน แล้ว นายโกวิทย์ กันภูมิ ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม กล่าวถึงการจัดกิจกรรม ว่า เพื่อพัฒนาโรงเรียนและสร้างโอกาสแก่นักเรียน ตลอดจนพัฒนาทักษะชีวิตในการพึงตนเองด้านเศรษฐกิจพอเพียง ในการลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีจิตกุศลร่วมซื้อบบัตรการกุศล และให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
สำหรับ โรงเรียนบ้านห้วยงูเหลือม ขึ้นตรงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2517 เปิดสอนระดับอนุบาล -ประถมศึกษา มีบุคลากรทั้งหมด 7 คน นักเรียน 89 คน อยู่ห่างจากอำเภอประมาณ 5 กิโลเมตร ปัจจุบันมีนายโกวิทย์ กันภูมิ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสมัย นิกูลรัมย์ ข่าวชัดประเด็นจริง