Reporter&Thai Army

ที่ชลบุรี ชาวประมงอ่างศิลา พบศพลอยน้ำ คาดเสียชีวิตมาหลายวัน เจ้าหน้าที่เผยอาจเป็นศพของผู้รับเหมาเสื้อที่ผู้ตายใส่ เป็นเสื้อของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ที่เสียชีวิตในทะเลจังหวัดเพชรบุรี ก่อนหน้านี้

..ที่ชลบุรี ชาวประมงอ่างศิลา พบศพลอยน้ำ คาดเสียชีวิตมาหลายวัน เจ้าหน้าที่เผยอาจเป็นศพของผู้รับเหมาเสื้อที่ผู้ตายใส่ เป็นเสื้อของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ที่เสียชีวิตในทะเลจังหวัดเพชรบุรี ก่อนหน้านี้


.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งว่าพบศพชายลอยน้ำมาติดสันกันคลื่นที่บริเวณใกล้สะพานปลาติดกับวัดโกมุท หมู่ที่ 2 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบ โดยที่ไปถึงพบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยึดสีฟ้า มีข้อความภาคสนาม ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ลอยห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาใบหน้าเหลือแต่กระโหลกศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน


สอบถามนายกิตติพงษ์ ไตรบุญ ประธานกู้ชีพทางทะเลฉลามขาว ได้รับการประสานเข้ามาจากทางญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายคือนายธนนท์ หนูเนียม อายุ 45 ปี เป็นผู้รับเหมากรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ที่เสียชีวิต จากเหตุเรือล่มที่ บริเวณหมู่ 3 บ้านปากทะเล ตำบลปากทะเล อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ในช่วงเย็นที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สูญหาย 3 คน พบแล้ว 2 คน เหลือเพียงนายธนนท์ ที่ศพได้มาลอยขึ้นที่ตำบลอ่างศิลา อย่างไรก็ตามก็นำไปชันสูตรอีกครั้งว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ก่อนที่จะใ ห้ทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป /

/แจ๊ค ทีวารีเจริญ