Uncategorized

บุรีรัมย์ แม่ร้องแจ้งจับครูนักบิด!! ลูกชายวัย 9 ขวบช้ำทั้งร่าง! แม่เผยชอบบิดมาตั้งแต่รุ่นแม่

บุรีรัมย์ แม่ร้องแจ้งจับครูนักบิด!! ลูกชายวัย 9 ขวบช้ำทั้งร่าง! แม่เผยชอบบิดมาตั้งแต่รุ่นแม่(มีคลิป)

แม่เด็ก 9 ขวบแจ้งจับครูหญิง ใช้ทั้งไม้ตีลูกชาย และใช้มือบิดแขนขา ช้ำทั้งร่าง นั่งรถจากกรุงเทพฯเดินทางมาเอาเรื่อง พร้อมเผยนักเรียนโดนบิดแทบทุกคน แม้แต่ตัวเองที่เคยเรียนกับครูคนนี้ก็เคยโดนเป็นประจำ ไม่น่าเชื่อว่ายังทำต่อเนื่อง

วันที่ 31 ส.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กนักเรียน ว่าถูกครูใช้ไม้ตีและใช้มือบิดแขนขาและตามลำตัว เด็กชายวัย 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมส่งภาพรอยพกช้ำตามร่างกายมาเป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบพบว่า แม่เด็กชายกำลังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาดูอาการของลูกชายซึ่งไม่ขอไปโรงเรียนแล้ว เพราะกลัวครูหญิงท่านหนึ่งจะทำร้ายอีก

นางสุชาดา พรมสมัน อายุ 49 ปี ยายของเด็กซึ่งเป็นคนเลี้ยงดู เล่าว่า เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา หลังจากหลานกลับมาจากโรงเรียน มีอาการอิดโรย ร้องไห้ ไม่ยอมพูด

จึงสอบถามทราบว่าถูกครูตีแต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อไปตรวจสอบกลับพบว่า ทั้งกลางหลัง แขน ขา มีรอยพกช้ำทั้งร่าง จึงโทรวีดีโอคอล ไปหาแม่เด็กที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ก่อนแม่จะเดินทางกลับมาถึงเช้านี้

ขณะที่ น.ส.นุจรี พรหมรุกชาติ อายุ 32 ปี แม่เด็ก บอกว่า หลังเห็นภาพลูกชายทางวีดีโอคอล รู้สึกเสียใจมาก โดยเฉพาะมารู้ว่าเป็นครูหญิงคนที่เคยสอนตนมาก่อนเป็นคนทำ เพราะครูหญิงคนนี้ชอบบิดแขนขาเด็ก เป็นประจำ นักเรียนจะโดนกันแทบทุกคน ไม่คิดว่าเวลาที่ล่วงผ่านไปเป็นเวลานาน ครูยังทำเช่นเดิม

น.ส.นุจรี บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาเห็นผู้ปกครองเด็กขอย้ายลูกไปเรียนที่โรงเรียนอื่นกันหลายคน แต่ไม่สนใจจนมาเจอกับลูกชายตัวเอง จึงพอทราบเหตุผลของการย้ายเด็กออกจากโรงเรียนนี้ โดยตอนนี้ได้พาลูกไปหาหมอและแจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ แล้ว เพราะต้องการให้ครูหยุดพฤติกรรมดังกล่าว ///////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์