Uncategorized

พ่อเมืองตาก ร่วมเปิดงาน Taiwan Expo 2018 พร้อมนำทีมจังหวัดจัดนิทรรศการและประชาสัมพันธ์ เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก(แม่สอด=พบพระ=แม่ระมาด) เต็มรูปแบบ

พ่อเมืองตาก ร่วมเปิดงาน Taiwan Expo 2018 พร้อมนำทีมจังหวัดจัดนิทรรศการและประชาสัมพันธ์ เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก(แม่สอด=พบพระ=แม่ระมาด) เต็มรูปแบบ

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และคณะทีมงานเศรษฐกิจจังหวัดตาก เดินทางไปร่วมเปิดงาน Taiwan Expo 2018 พร้อมกันนี้นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ยังได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร บรรยายพิเศษ เรื่อง เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก(แม่สอด=พบพระ=แม่ระมาด) นอกจากนี้ทีมจังหวัดยังร่วม จัดนิทรรศการและประชาสัมพันธ์เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตากอย่างเต็มรูปแบบ โดยงานจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จ.กรุงเทพมหานคร

โดยคณะของ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มี นางสาวธนียา นัยพินิจ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดตาก นายวิรัช เกตุนวม ธนารักษ์พื้นที่ตาก และเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงาน ร่วมเดินทางไปจัดบุทและให้ข้อมูลเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่สนใจ และนักลงทุนที่สนใจลงทุนในเขตเศรษฐกิจพิเศษตาก (แม่สอด=พบพระ=แม่ระมาด)

สำหรับงานTaiwan Expo 2018 =ไต้หวัน เอ็กซ์โป 2561 เป็นนิทรรศการที่จัดขึ้นโดย สภาส่งเสริมการส่งออกแห่งไต้หวัน ในงานจะเป็นการจัดแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ของไต้หวัน ที่ผ่านการคัดสรร และส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียน รวมไปถึงประเทศอินเดีย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างไต้หวัน และกลุ่มสมาชิกประเทศอาเซียนและอินเดีย โดยงานแสดงครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่ชาวไทยเเละชาวไต้หวันจะได้เเลกเปลี่ยนเเละสัมผัสนวัตกรรมทาเศรษฐกิจที่หลากหลายมุมมองอีกด้วย

//////////
ธนารักษ์ พินิจวงษ์ รายงาน