Uncategorized

ที่ชลบุรี เดี๋ยวนี้เขาลักขโมยของกับแบบง่าย เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ยัดใส่กางเกงใน แล้วเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี เดี๋ยวนี้เขาลักขโมยของกับแบบง่าย เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ยัดใส่กางเกงใน แล้วเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้


เทปข่าว……..ภาพกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ภายในซอยแมรี่ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว เดินเข้ามาเดินเลือกซื้อสินค้า ก่อนที่จะหยิบขนมขบเคี้ยว ยัดใส่กางเกงใน แล้วเดินดูสินค้าต่อ จนมีบางชิ้น หลุดล่วงลงพื้น ผู้คนดังกล่าว ยังได้ก้มหยิบมายัดใส่ต่อ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย และได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปอย่างรวดเร็ว


สอบถามน.ส.สรารี งามสมชาติ อายุ26 ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เผยว่า หลังดูกล้องวงจรปิด ถึงกับต้องงง ที่เอากันแบบง่ายๆ หลังจากคนเดินเข้ามา ก็ไม่ได้เอะใจ มองเป็นลูกค้าทั่วไป จนมีผู้ชายเดินเข้าอีกสองคน และคุยกัน ก็เลยคิดว่ารู้จักกัน สุดท้ายคนร้ายได้เดินออกไป ตนเห็นว่ามีของอยู่ที่มือ จึงรีบวิ่งไปบอกยังไม่ได้จ่ายเงิน แต่คนร้ายทำไม่สนใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไป เบื้องต้นได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความไว้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรีไปแล้ว เพื่อให้ตามจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี