Uncategorized

สาวโรงงานที่ชลบุรีสุดช้ำ !! จอดรถจักรยานยนต์ไว้ในหอพัก ตื่นเช้ามาหาย เผยช้ำใจหายคันที่สองแล้ว ต้องมาเสียเงินผ่อนกุญแจ

ผู้ประกาศ……..สาวโรงงานที่ชลบุรีสุดช้ำ !! จอดรถจักรยานยนต์ไว้ในหอพัก ตื่นเช้ามาหาย เผยช้ำใจหายคันที่สองแล้ว ต้องมาเสียเงินผ่อนกุญแจ


เทปข่าว……..นี่คือข้อความในเฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “ป๋อหลอ” มีข้อความว่า ใครรู้จัก หรือเคยเห็นหน้า ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ เขาขโมยรถหนูไป หายที่หอพักแถววัดอู่ ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ระวังกันด้วยนะค่ะ เอาไปง่ายมากๆ โดยที่ในภาพมีกล้องวงจรปิดภายในที่จอดรถของหอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง เวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 5 กันยายน จะเห็นคนร้ายใส่กางเกงขายาว ใส่หมวกแก๊ป เดินมาจากมุมมืดแล้วมาที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 2 กม 2150 ชลบุรี ใช้เครื่องมือทำอะไรที่คอรถคล้ายต่อสายตรง จากนั้นก็เดินมาหยิบหมวกกันน๊อคที่แขวนอยู่ไปวางไว้ที่รถคันอื่น จากนั้นใช้เท้ายันไปที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ถีบจนกุญแจล๊อคคอหัก แล้วเข็นรถออกไปจากนั้นสตาร์ทเครื่องเร่งออกไป


น.ส.นุชนาถ ศรีทะนนท์ อายุ 24 ปี สาวโรงงานชาว จังหวัดสระแก้ว เจ้าของเฟสบุ๊คและเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายชี้จุดที่จอดรถ ที่เพิ่งผ่อนได้ 3 งวด หายเป็นคันที่ 2 แล้ว ตนเลิกงานนำรถมาจอดไว้ประมาณ 2 ทุ่ม ตื่นเช้า 9 โมง จะเอารถไปกินข้าวแต่ไม่เจอรถแล้ว ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักจึงทราบว่ารถ โดนลักขโมยไปจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามจับกุมให้ได้จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก

//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424