Uncategorized

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นอีสาน จี้ “จเรตำรวจแห่งชาติ” ลงดาบ ” พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ”ฐานโพสต์อาวุธสงคราม ข่มขู่ ปชช.

                  “จำรูญศักดิ์  จันทรมัย” องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น(ประเทศไทย) ภาคอีสาน ยื่นหนังสือเรียกร้อง “พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์” จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบ พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รอง ผบก.กต5.จต. เชื่อมีพฤติกรรมข่มขู่ประชาชน

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำรูญศักดิ์  จันทรมัย องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น(ประเทศไทย) ภาคอีสาน เปิดเผยว่า องค์กรได้ยื่นข้อเรียกร้อง ขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัย กับ พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รอง ผบก.กต5.จต. จากกรณีพฤติกรรมของ พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ ที่ได้ยั่วยุประชาชน โดยเขียนข้อความผ่าน facebook ส่วนตัว ชื่อ Pisitsan Yeamkesorn ลงใน facebook ชมรมเครือข่ายเพื่อนตำรวจ บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งตำรวจทั่วประเทศ และขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัย พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ และ พวกฯ จากกรณี เมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น.ได้เขียนประกาศผ่าน facebook ส่วนตัว ข่มขู่ประชาชนที่มาร้องเรียนการปฎิบัติหน้าของตนเอง ว่าจะดำเนินคดีอาญา-แพ่ง พร้อมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบางคน นำบันทึกการลงเวลาเข้าออก ระบุ ชื่อ สกุล เลขบัตรประชาชน เบอร์โทร กว่า 40 ราย มาประจานทาง facebook นอกจากนี้ พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ ยังนำภาพตนเองพร้อมปืนอาวุธสงครามทางราชการ มาเปิดเผยเชิง ข่มขู่ อีกด้วย

              นายจำรูญศักดิ์ กล่าวต่อว่า ทางองค์กรที่ทำหน้าที่ปกป้องประชาชนไม่ให้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีพฤติกรรมไม่ดีบางคนรังแก จึงขอเรียกร้องให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ และสถานที่ในร่ม