Reporter&Thai Army

กองพลทหารราบที่7 ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ จัดนิทรรศการโครงการเดินตามรอยเท้าพ่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ๊กตร้า

กองพลทหารราบที่7 ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ จัดนิทรรศการโครงการเดินตามรอยเท้าพ่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ๊กตร้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยพลตรี บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 7และผู้แทนภาคเอกชน ร่วมเปิดนิทรรศการ โครงการเดินตามรอยเท้าพ่อเฉลิมพระเกียรติ ภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการแสดงถึงพระอัจฉริยภาพในด้านการพัฒนาประเทศ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อให้ปวงชนชาวไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ภายในงานได้มีการแสดงผลสำเร็จ ของโครงการผลิตเมล็ดพันธุ์ผักตามแนวพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี การขยายผลโครงการเลี้ยงเป็ดพันธุ์ไข่กากีแคมเบล และการขยายผลการดำเนินงานโครงการทหารพันธุ์ดี ซึ่งเป็นการอบรมทหารกองประจำการ ในการเพาะปลูกพืชเกษตรอินทรีย์ โดยนำความรู้ไปขยายผลอย่างชุมชน รวมทั้งเป็นวิทยากรเผยแพร่ความรู้ และเป็นกำลังพลต้นแบบ ในการทำเกษตรอินทรีย์ของศูนย์การเรียนรู้ของหน่วยทหาร นอกจากนี้ได้นำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรอินทรีย์ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อของดีในราคาถูก สำหรับกิจกรรมจะจัดไปจนถึงวันที่ 13 มกราคมนี้