Uncategorized

ที่ชลบุรี สองคนร้าย 2 ขี่รถจักรยานพ่วงข้าง เข้าลักขโมยเหล็กก่อสร้างอย่างใจเย็น กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

.ที่ชลบุรี สองคนร้าย 2 ขี่รถจักรยานพ่วงข้าง เข้าลักขโมยเหล็กก่อสร้างอย่างใจเย็น กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด
นี่เป็นภาพวงจรปิดของสองคนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่บริเวณหลังร้านสุรักษ์รับเหมาก่อสร้าง ซอยสถาพร หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้ขนเหล็กแบบก่อสร้างขึ้นรถจักรยานยนต์อย่างใจเย็น ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป


หลังจากนั้นนายประหยัด ศรีดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/21 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด ผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกขโมยเหล็ก ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดว่า ให้จับคนร้าย 2 คน ที่เข้าลักขโมยเหล็กแบบก่อสร้างไปประมาณ 200 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่าประมาณ 5-6 พันบาท ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากมาย เคยถูกขโมยมาแล้ว 2 ครั้งแต่เล็กน้อย จึงไม่สนใจจะมาแจ้งความ แต่ครั้งนี้ลักไปเป็นจำนวนมากโดยนำหลักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
นายประหยัดเผยว่า ทำแบบนี้เหมือนหยามกันมากเกินไป เพราะดูจากภาพวงจรปิดแล้วคนร้ายใจเย็นมาก อยากให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากปล่อยไว้คนอื่นจะเดือดร้อน ที่คาดว่าไปก่อเหตุที่อื่นมาแล้วหลายครั้ง

///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี