Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จับแล้วไอ้โล้น!!!แหกคุก เรือนจำเขาไม้แก้ว ระยอง

จับแล้วไอ้โล้น!!!แหกคุก เรือนจำเขาไม้แก้ว ระยอง

ความคืบหน้ากรณีที่นักโทษแหกคุก หลังออกไปทำงานนอกเรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังกลับมาตรวจสอบนับยอดแล้วหายหลบหนีไป เมื่อวันที่ 7ตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. (8 ต.ค. 62) ณ เรือนจำกลางจังหวัดระยอง หมู่ 9 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำกลางระยอง ได้ออกคำสั่งตั้งชุดติดตามระดมกำลังกว่า 120 นาย ติดตามสืบหากับครอบครัวนักโทษ วางแผนการจับกุม จนรวบตัวนักโทษแหกคุกได้ในที่สุด

ด้านนายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำกลางระยอง เปิดเผยว่าสำหรับ นายเสกสรร เสนนอก นักโทษชายมีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธ ปืน มีโทษจำคุก 1 ปี รับโทษมาแล้ว 5 เดือน ซึ่งมีความพฤติกรรมดีมาตลอด ในขณะที่รับโทษ ที่เรือนจำเขาไม้แก้ว ได้ประจำอยู่ที่กองผักทำงานอยู่ในไร่ภายในเรือนจำ ซึ่งเรือนจำแห่งนี้เป็นเรือนจำเปิดไม่มีรั้ว สำหรับนักโทษที่เตรียมจะพ้นโทษ และไม่ใช่เรือนจำใหญ่ โดยใช้เวลาในการติดตามกว่า 26 ชม. ก็สามารถจับกุมผู้ต้องขังนี้ได้ที่สวนยางพารา บริเวณอ่างเก็บน้ำดอกกราย ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ห่างจากบ้านมารดา 3 กิโลเมตร เบื้องต้นได้นำตัวนักโทษเสกสรร เสนนอก ส่งเรือนจำกลางระยอง ส่วนเรื่องคดีการหลบหนีในครั้งนี้คงจะต้องเป็นส่วนที่ทางศาลจะพิจารณาคดีสำหรับนักโทษแหกคุกรายนี้ต่อไป…