Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทหาร กกล.รส.จว.ร.อ.ร่วมตรวจสถานบริการและสถานบันเทิง เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฏหมายพบเสพยาบ้า1ราย

ทหาร กกล.รส.จว.ร.อ.ร่วมตรวจสถานบริการและสถานบันเทิง เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฏหมายพบเสพยาบ้า1ราย
/สมนึก บุญศรี/รายงาน/0817082129–

 

 

วันที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 22:00 น.พล.ต.ปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดร้อยเอ็ด อนุมัติให้ พ.อ.ณัฐดนัย ผาคำ หัวหน้าฝ่ายยุทธการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดร้อยเอ็ด จัดกำลังชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยสารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 27 บูรณาการร่วมกับ ตำรวจ, ฝ่ายปกครอง, สรรพสามิต และสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมปล่อยแถวลานหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ในการตรวจสถานบริการและสถานบันเทิง รวมทั้งตรวจสอบใบอนุญาตประกอบการ และป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรมต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จำนวน 16 แห่ง
โดยตรวจพบนักท่องเที่ยวไม่พกบัตรประจำตัวประชาชนตามกฎหมายกำหนด จำนวน 1 ราย จนท.ชุดตรวจ จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งชี้แจงทำความเข้าใจในการพกบัตรประจำตัว ประชาชน ,

ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพนักงานประจำสถานประกอบการ จำนวน 5 ราย พบมีผลเป็นบวก จำนวน 1 ราย และยอมรับว่าได้เสพยาบ้าจริง จนท.จึงได้ควบคุมตัวไปที่ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำการสอบสวนขยายผล และจะได้ส่งตัวเข้ารับการบำบัดรักษาตามนโยบายของรัฐบาล/คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ต่อไป

—///—สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/รายงาน/0817082129–