Uncategorized

กระสุนปริศนาโดนหนุ่มมานั่งดูพลุฉลองวันแม่

กระสุนปริศนาโดนหนุ่มมานั่งดูพลุฉลองวันแม่

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกกระสุนปืนที่บริเวณสะพานเลียบชายทะเลตอนที่ 4 ใกล้กับศาลารวมใจชน เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปช่วยเหลือพบนายสากล เศรษฐรักษา อายุ 37 ปี พนักงานงานในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณไหลขวา 1 นัดกระสุนฝังใน จึงได้ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อไป

นายสากลกล่าวว่า ตนเองได้มากับ น.ส.ประภัสร วิคุณ อายุ 48 ปีแฟนสาว เพื่อมานั่งดูพลุที่มีการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยขี่รถจักรยานยนต์มานั่งได้ไม่ถึง 5 นาที ช่วงนั้นมีแต่เสียงพลุดังขึ้น เหมือนมีอะไรมากระแทกที่ไหลขวา จึงถอดเสื้อดูพบว่ามีรอยคล้ายกระสุนปืน แต่ไม่แน่ใจเหมือนกัน

ทางด้านเพื่อนของนายสากลที่มาดูพลุด้วยกันกล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเห็นนายสากลเหมือนกับจะทรุดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้เดินไปถามและดูบริเวณหลัง เชื่อว่าเป็นรอยกระสุนปืน ในโอกาสวันแม่ไม่น่าจะเอาปืนมายิงฉลองกัน เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับประชาชนได้ //แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบถรี