Reporter&Thai Army

โฆษก ทัพภาค 3 กอ.รมน.ภาค 3 เปิดเผย 6 ประเด็นที่ดำเนินการเพื่อประชาชนในภาคเหนือ …..โชว์การสร้าง นวัตกรรมการจัดการขยะต้นทาง

โฆษก ทัพภาค 3 กอ.รมน.ภาค 3 เปิดเผย 6 ประเด็นที่ดำเนินการเพื่อประชาชนในภาคเหนือ …..โชว์การสร้าง นวัตกรรมการจัดการขยะต้นทาง

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 พันเอก รุ่งคุณ มหาปัญญาวงศ์ โฆษกกองทัพภาคที่ 3 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 และ ร้อยเอก หญิง มณทิรา พรมศรี ผู้ช่วยโฆษกกองทัพภาคที่ 3 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องผลการดำเนินงานในภารกิจที่สำคัญของกองทัพภาคที่ 3 ตามนโยบายของกองทัพบก ได้แถลงข่าว ครั้งที่ 21 ของคณะทำงานโฆษก กองทัพภาคที่ 3/กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ในสาระสำคัญ ถึง 6 เรื่อง ได้แก่ การจับกุมยาเสพติด, การปราบปรามการลักลอบทำลายทรัพยากรธรรมชาติและป่าไม้, การดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ (ศูนย์ดำรงธรรม), นวัตกรรมการจัดการขยะต้นทาง, การขนย้ายข้าวสารเข้าสู่อุตสาหกรรมที่ไม่ใช่การบริโภค และ แนวทางการแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมด้วย พันเอก วีระพงศ์ พันธจักร รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และ พันเอก สมศักดิ์ เตชะสืบ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง และสื่อมวลชนทุกแขนงจังหวัดลำปาง ร่วมแถลงข่าว ณ สโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง