Uncategorized

สงขลา/สะเดา รถ6ล้อบรรทุกปูน ทำเศษปูนที่เหลือใช้หล่นเกลื่อนบนพื้นผิวถนนสาย กาญจนวานิช-ด่านนอก หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

สงขลา/สะเดา รถ6ล้อบรรทุกปูน ทำเศษปูนที่เหลือใช้หล่นเกลื่อนบนพื้นผิวถนนสาย กาญจนวานิช-ด่านนอก หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

วันนี้ 22 ก.ย.61 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า บนถนนสาย กาญจนวานิช-ด่านนอก ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีเศษปูน จำนวนมากตกเกลี่ยน ถนน เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื่องต้น ทราบว่ามีรถบรรทุก 6 ล้อ ได้บรรทุกปูนมาจากบริษัทวราสิริคอนกรีต ที่อยู่ห่างกันไม่ไกล
ซึ่งจากการตรวจสอบไปยังบริษัทวราสิริคอนกรีต ทางผู้จัดการโรงงานดังกล่าว บอกว่า โดยปกติแล้วทางโรงงานจะมีการบริจาคเศษปูนให้กับวัด มัสยิด และชาวบ้านที่ต้องการเศษปูนอยู่แล้ว แต่ชาวบ้านต้องนำรถมาบรรทุกเอาเอง และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรถบรรทุกของชาวบ้านที่นำรถมาขนเศษปูนที่บริษัท จึงคาดว่าน่าจะเป็นรถคันใดคันหนึ่งของชาวบ้านที่ทำเศษปูนตกบนถนน แต่เมื่อทางบริษัทรับทราบ จึงเร่งนำคนงานมาทำความสะอาดย่างเร่งด่วน และจะนำรถบดมาซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสียหาย


โดยหลังจากนี้ทางบริษัทจะกำชับชาวบ้านที่นำรถมารับเศษปูนจากบริษัทให้ระมัดระวังในการขนส่งเศษปูนและทางบริษัทก็จะบริจาคเศษให้สาธารณะประโยชน์เหมือนเดิม
ทางผู้จัดการยังกล่าวอีกว่าถ้าทางวัดหรือมัสยิดที่อยู่ใกล้เคียงต้องการเศษปูนก็สามารถติดต่อได้ที่บริษัท
ส่วนสาเหตุที่ทำให้เศษปูนตกเกลี่ยนถนนนั้นคาดว่าว่าเกิดจากอุบัติเหตุที่ชาวบ้านขับรถขนปูนออกจากบริษัทแล้วทำปูนตกโดยที่ไม่ทราบจึงไม่ได้ลงมาดูหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

 

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ