Uncategorized

.ที่ชลบุรี รถยนต์แต่งซิ่ง 2 คัน เห็นด่านตำรวจ เกรงมีความผิดจากการเสพยาเสพติด ตัดสินใจหนีแหกด่าน แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุม

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี รถยนต์แต่งซิ่ง 2 คัน เห็นด่านตำรวจ เกรงมีความผิดจากการเสพยาเสพติด ตัดสินใจหนีแหกด่าน แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุม
เทปข่าว………นี่เป็นภาพในของ สภ.เมืองชลบุรี นำโดย ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ ณ เชียงใหม่ รองสารวัตร(จราจร)สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดรถยนต์แต่งซิ่ง ใส่ท่อเสียงดัง บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ตำบลหนองข้างคอก ขาเข้าเข้าบางแสน พบรถเก๋ง2คัน ได้แหกด่านสกัด หลบหนีไปทางถนนบายพาส มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขับไล่ติดตามและได้ยิงสกัดยาง เพื่อไม่ให้หลบจนสามารถ จับกุมคนขับรถทั้งสองคันได้ สะพานข้ามแม่น้ำบางประกง แล้วนำกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองชลบุรีหนึ่งในผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดมา จึงกลัวว่าจะถูกจับกุมเลยตัดสินใจแหกด่านตำรวจ ทำให้อีกคันที่มาด้วยกันแต่ไม่ได้เสพยาเสพติด ได้ขับแหกด่านตามมาด้วย
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี ไหนกลุ่มรถยนต์แต่งซิ่ง ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน จนทำให้มีการไปลงในโซเชี่ยล มีการนำไปแชร์เป็นจำนวนมาก จึงได้ออกมาตั้งด่านกวดขันจับกุม จนพบกับสองคัน ที่ได้หนีแหกด่านเพื่อหนีความผิดดังกล่าว ///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี