Uncategorized

.ที่ชลบุรี ตำรวจรวบตัวแล้วฆ่าคนงานพม่าแล้วนำไปถ่วงน้ำ ไปทำแผนรับสารภาพ ที่ทางผู้ต้องหาเป็นหญิงชาวพม่ารับสารภาพ ทนไม่ไหวกับการที่ผู้ตายข่มขืนลูกสาวในช่วงที่ไม่อยู่ห้อง

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี ตำรวจรวบตัวแล้วฆ่าคนงานพม่าแล้วนำไปถ่วงน้ำ ไปทำแผนรับสารภาพ ที่ทางผู้ต้องหาเป็นหญิงชาวพม่ารับสารภาพ ทนไม่ไหวกับการที่ผู้ตายข่มขืนลูกสาวในช่วงที่ไม่อยู่ห้อง
เทปข่าว………ตามที่ในคืนวันที่ 19 สิงหาคม พบศพหนุ่มคนงานชาวพม่าลอยอืดในสระน้ำโรงงานผลิตไม้พาเลทในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สภาพศพมีทั้งไม้และถังมัดถ่วงน้ำด้วยเชือกติดที่ลำตัวในบ่อน้ำขุดขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่ มีหญ้าปกคลุม หลังบริษัท แอดวานซ์ พาเลท (2009) จำกัด เลขที่ 6/4 หมู่ 3 ตำบลหนองซ้ำซาก ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อคือนายอู เป็นชาวพม่า อายุ 38 ปี
ความคืบหน้าทาง พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว นางหนู อายุ 40 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นคนงานและญาติพักอาศัยอยู่ห้องเดียว มาทำแผนประกอบรับสารภาพ ที่ยอมรับเป็นคงลงมือฆ่า โดยได้ใช้เหล็กตีเข้าหัว และใช้สายไฟรัดคอจนหมดอากาศหายใจภายในห้องน้ำในห้องที่ผู้ตายกับตนอยู่ จากนั้นได้ใช้โสร่งคล้องกับตัวแล้วลากทิ้งบ่อน้ำในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2561 และได้ใช้ท่อนไม้ กระป่องสีถ่วงให้จม ก่อนที่จะนำพาสสปอร์ต และโทรศัพท์ของนายอู ผู้ตายไปเผาในเตาอบไม้ แล้วไปบอกกับเพื่อนคนงานด้วยกันว่านายอูกลับบ้านไปแล้ว จนตำรวจทำการสอบสวนกับทางลูกสาวผู้ต้องหาได้เล่าว่าแม่เป็นคนทำ จนสามารถจับได้ดังกล่าวที่ไม่ได้หนีไปไหน
พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาแล้ว ให้การรับว่าไม่ได้ตัดอวัยวะผู้ตายก่อนทิ้งน้ำ จึงคาดว่าอาจจะมีสัตว์ที่อยู่ในน้ำกินไป ส่วนสาเหตุการโกรธแค้นมาจากในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหากลับบ้านและทิ้งให้ลูกสาวอยู่ตามลำพังกับผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติ แต่พอกับมาลูกสาวบอกว่าถูกข่มขืน จึงทำให้เกิดความแค้น จนวันที่ 16 สิงหาคม 2561 สบโอกาสที่ผู้ตายเมา จึงลงมือฆ่าดังกล่าว ในช่วงที่คนงานออกไปทำงานกันหมด และนำศพไปทิ้งน้ำในช่วงกลางคืน

ภาพ/ข่าว นายอลงกรณ์ ศิลา ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
0880787838

Comments are closed.