Uncategorized

นครนายก ชายเมาเพี้ยนบุกเข้าบ้านชาวบ้านหลอนมีคนตามฆ่า

นครนายก ชายเมาเพี้ยนบุกเข้าบ้านชาวบ้านหลอนมีคนตามฆ่า
เกิดเหตุชายเมาสุราและมีอาการทางประสาทเพี้ยนบุกเข้าบ้านของชาวบ้านซุกตัวหลบใต้เตียงนอน เจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมจนสามารถควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่
เมื่อเวลา 17.30น.ของวันที่ 22 สิงหาคม 2561ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัยกลางคนบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้านแอบเข้าไปซุกตัวอยู่ใต้เตียงนอน บริเวณบ้านเลขที่ 1/1 หมุ่ที่3 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เยื้ยงฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านปาลิกา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ และกู้ภัยสว่างอริยะฯ ไปยังที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคนอายุประมาณ 50-60 ปีเข้าไปซุกตัวหลบนอนอยู่ใต้เตียงนอน เจ้าหน้าที่จึงได้พูดจาเกลี่ยกล่อมแต่ชายคนดังกล่าวพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง จึงได้ช่วยกันยกเตียงนอนออกแล้วนำตัวชายคนดังกล่าวขึ้นรถสายตรวจ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม ชายคนดังกล่าว ก็ตอบว่ากินสุรามา 3วัน ติดกันตั้งแต่เช้ายันเย็น และหลอนว่ามีคนจะมาตามฆ่า บางครั้งก็บอกว่าบ้านหลังนี้มีองค์เทพ เขาก็มีองค์เทพจึงได้มาเข้าที่บ้านหลังนี้พร้อมพูดจาวกวนเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปส่งที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก
จากการบอกเล่าของ นางอังคณา ดีเทศ อายุ 31 ปี เล่าว่าตนเป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งช่วงเวลานั้น ตนได้อยู่กับลูกชายภายในบ้าน ซึ่งปิดประตูบ้านไว้ ต่อมาได้มีชายคนดังกล่าวมาเคาะประตู ซึ่งลูกชายก็ไปเปิดประตูเพราะคิดว่ามีคนมาหาแม่ แต่กลับเป็นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาในบ้านและเข้าไปซุกตัวนอนอยู่ใต้เตียง ตนจึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไป

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก