Uncategorized

เชียงแสนเข้ม เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมต่อเนื่อง จับ 2 ผู้ต้องหาหญิง

เชียงแสนเข้ม เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมต่อเนื่อง จับ 2 ผู้ต้องหาหญิง
//////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 24 ม.ค.62 เวลา 05.00 น. ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงแสนสนธิกำลังบูรณาการร่วม ทหาร-ตำรวจ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม อาวุธ และ ยาเสพติด แรงงานต่างด้าว ในพื้นที่ ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตามที่ได้รับรายงานจำนวน 2 เป้าหมายสำคัญตามที่ได้รับรายจากแหล่งข่าว

โดยเป้าที่ 1 บ้านเลขที่ 448 ม.1 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน ผลการปฏิบัติตรวจค้น ไม่พบผู้ใดอยู่ภายในบ้าน ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นของ นายพงษ์ทร แก้วดำ อายุ 36 ปี จึงได้ประสานกับทางมารดาของเจ้าของบ้าน เพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบปืนลูกซองเดี่ยว จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนลูกซอง จำนวน 9 นัด ปืนไทยประดิษฐ์ยาว จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ลูกกระสุน ขนาด .22 มม. จำนวน 22 นัด และ เงินสด จำนวน 4,200 บาท
และเป้าที่ 2 บ้านเช่า เลขที่ 136 ม.1 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน พบผู้หญิง จำนวน 2 คน อยู่ภายในบ้านเช่าดังกล่าว ทราบชื่อ คือ น.ส. ศิริพร รวมทอง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 30 ม.5 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และ นางประครอง แสงสว่าง อายุ 50 ปี หลังจากตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า) จำนวน 16 เม็ด ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบข้าวสาร ปืนไทยประดิษฐ์ยาว จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และ ลูกปืนลูกซอง จำนวน 2 นัด จากการสอบถาม น.ส.ศิริพรฯ ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง และทั้งสองคนยอมรับว่าพึ่งเสพยาเสพติดมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแซว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ////// รายงาน //////////