Reporter&Thai Army

มว.รส.ที่ 2 ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ สภ.ลี้, ฝ่ายปกครอง อ.ลี้, สด.อ.ลี้, ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด กก.สส.ภ.จว.ล.พ.,สนง.อุตสาหกรรม จว.ล.พ. และ สนง.โยธาธิการและผังเมือง จว.ล.พ. เข้าร่วมตรวจสอบอาคารสถานที่ และประชุมการขออนุมัติซื้อ มีใช้ และขนย้ายวัตถุระเบิดเพื่อใช้ในการระเบิดหิน ชนิดแร่อุตสาหกรรม ชนิดหินปูน (เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง)

เมื่อ 24 ก.ย.61, 1000 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย มว.รส.ที่ 2 ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ สภ.ลี้, ฝ่ายปกครอง อ.ลี้, สด.อ.ลี้, ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด กก.สส.ภ.จว.ล.พ.,สนง.อุตสาหกรรม จว.ล.พ. และ สนง.โยธาธิการและผังเมือง จว.ล.พ. เข้าร่วมตรวจสอบอาคารสถานที่ และประชุมการขออนุมัติซื้อ มีใช้ และขนย้ายวัตถุระเบิดเพื่อใช้ในการระเบิดหิน ชนิดแร่อุตสาหกรรม ชนิดหินปูน (เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง) โดยวิธีเหมืองหาบ ตามประทานบัตรเลขที่ 25950/15613 ลง 30 ก.ค.2546 สิ้นอายุ วันที่ 29 ก.ค.2556 ตามชนิดและจำนวน ประกอบด้วย ดินระเบิด (ชนิดอีมัลชั่น) ขนาด 35 x 260 มม. จำนวน 8,400 แท่ง และแก๊ปไฟฟ้า จำนวน 4,400 นัด


จากผลการประชุมฯ และการตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว สรุปได้ให้บริษัท ลานนา กรุ๊ป จำกัด ทำการปรับปรุงอาคารสถานที่ใหม่ให้เป็นไปตามแบบและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ทุกประการโดยเคร่งครัด และเมื่อทำการปรับปรุงสถานที่แล้วเสร็จ จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้งต่อไป โดยมี นายวรยุทธ เนาวรัตน์ รอง ผวจ.ล.พ. เป็นประธานการประชุมฯ

 

Comments are closed.