Uncategorized

สยองแทบช็อด !! สาวกรี๊ดลั่น เปิดประตูหลังห้องพักเจอคนผูกคอเสียชีวิต ย้ายห้องหนีแทบไม่ทัน

สยองแทบช็อด !! สาวกรี๊ดลั่น เปิดประตูหลังห้องพักเจอคนผูกคอเสียชีวิต ย้ายห้องหนีแทบไม่ทัน

สาวโรงงานกรี๊ดลั่นห้องพัก หลังเปิดประตูหลังห้องพักไปพบกับร่างคนผูกคอเสียชีวิต ตกใจวิ่งเข้าห้องเรียกแฟนมาดู ยืนยันว่าไม่ตาฝาด แจ้งเจ้าของหอพักย้ายห้องทันที
เวลาประมาณ 17.30 น.วันนี้ ( 24 ก.ย.) กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบร่างผู้เสียชีวิต สาเหตุผูกคอ ที่บริเวณหอพักมีชื่อแห่งหนึ่ง หลังโรงงานไลอ้อน หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสาน ร.ต.อ.อุทัย อบมาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบผู้ที่พักในหอพักยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีผู้เช่นห้องที่อยู่โดยรอบห้องที่เกิดเหตุขนของย้ายห้องพักกันจ้าละหวั่น โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 18 B ซึ่งอยู่บนชั้นสอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายยุทธนา ประตาทะกัง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ใช้ผ้าขาวม้าผูกกับระเบียงแล้วห้อยตัวลงมาจากชั้นสองเสียชีวิต ในสภาพถอดเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว เสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมง ท่ามกลางความเสร้าเสียใจของแม่และน้องสาวผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวน นางสาวณัฏฐณิชา หารฮอง อายุ 19 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นคนแรกได้เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองเตรียมจะอาบน้ำไปทำงาน พอเปิดประตูห้องพักด้านหลังจะไปหยิบผ้าเช็ดตัว ในจังหวะที่เงยหน้าขึ้นไปก็เห็นขาผู้เสียชีวิตห้อยโตงเตงอยู่ด้านหลังห้อง ตนเองตกใจสุดขีดจึงร้องเรียกแฟนและวิ่งหนีเข้าห้องไปนั่งร้องไห้ด้วยความตกใจ พอแฟนออกมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง ตนเองรู้สึกกลัวเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจย้ายห้องพักหนีทันที ส่วนห้องข้าง ๆ ที่เกิดเหตุพอทราบข่าวต่างก็ขอย้ายห้องหนีด้วยเช่นกัน
ทางด้าน น.ส.วรรณิกา ประตาทะกัง น้องสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า พี่ชายตนเพิ่มกลับมาจากอยุธยาได้เพียงแค่สองวัน มีอาชีพขายไอศครีม ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายตนเองติดสุราอย่างหนักจนไปเลิกที่ถ้ำกระบอก และสัญญาว่าจะไม่กินอีก แต่พอออกมาก็กลับไปดื่มสุราอีก คราวนี้ดื่มหนักมากกว่าเดิม ทำให้พี่ชายเกิดความเครียดและมีอาการหลอน หลังจากมาอยู่ที่หอพักแห่งนี้ได้สองวัน ก่อนวันเกิดเหตุ พี่ชายก็ไปดื่มกับเพื่อนอีกถึง 5 กลม ก่อนกลับมานอนที่ห้องพักในช่วงบ่ายสองโมง โดยไม่มีใครอยู่ที่ห้องเนื่องจากออกไปทำงานกันหมด พอกลับมาเพื่อนข้างห้องก็บอกว่าพี่ชายตนเองผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว
ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนให้ญาตนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป