ข่าวกระแสสังคม

ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพิทักษ์ชายหาดบางแสนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกุร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา

.ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพิทักษ์ชายหาดบางแสนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกุร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา
.ที่บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพิทักษ์ชายหาดบางแสนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกุร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 โดยมีพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ
สำหรับการจัดโครงการดังกล่าว

ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และมีจุดหมายเพื่อให้พื้นที่บริเวณชายหาดบางแสน และบริเวณใกล้เคียงมีสภาพแวดล้อมที่ดี สะอาด สวยงาม รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว โดยในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากทางหัวหน้าสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร รวมถึงหน่วยราชการ และภาคประชาชน เข้าร่วมกว่า 500 คน

///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี

Comments are closed.