Uncategorized

.ที่ชลบุรี หนุ่มใหญ่เมาสุรา จนควบคุมสติไม่อยู่ เข้าโวยวายหาเรื่องในร้านของชำ จนลูกค้าไม่กล้าเข้าไปซื้อของ ทำให้เดือดร้อนถึงตำรวจเข้าควบคุมตัว

ผู้ประกาศ……….ที่ชลบุรี หนุ่มใหญ่เมาสุรา จนควบคุมสติไม่อยู่ เข้าโวยวายหาเรื่องในร้านของชำ จนลูกค้าไม่กล้าเข้าไปซื้อของ ทำให้เดือดร้อนถึงตำรวจเข้าควบคุมตัว
เทปข่าว………เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 26 สิงหาคม 2561 ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุชายหนุ่มอายุประมาณ 40 ปี นุ่งกางเกงขายาวไม่ใส่เสื้อเมาสุราอาละวาด อยู่บริเวณร้านขายของชำ ที่แคมป์คนงานอยู่ฝั่งตรงข้ามสำนักงานการศึกษานอกโรงเรียน หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบหนุ่มใหญ่คนดังกล่าวเมาสุราส่งเสียงบริเวณหน้าร้านขายของชำดังกล่าว พูดจาไม่รู้เรื่อง ที่ไม่ยอมเผยชื่อและยังพยายามชกต่อยตำรวจ จึงได้นำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เสม็ด
นางสมใจ กีปักถา อายุ 42 ปี แม่ค้าขายของชำกล่าวว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวมาอาละวาดอยู่บริเวณหน้าร้าน ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ขายของชำมานานกว่า 2 ปีไม่รู้จัก ทำให้ลูกค้าไม่กล้ามาซื้อของ จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาควบคุมตัวไป
ด้านดาบตำรวจ เรวัตร มีเจริญ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เสม็ดกล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าไปอาละวาดบริเวณหน้าร้านขายของชำ จึงได้นำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เสม็ด มีอาการเมาสุรา จึงไม่รู้ว่าญาติอยู่ที่ใด ซึ่งตำรวจจะได้ควบคุมตัวไว้ก่อน เมื่อหายก็จะทำการสอบสวนอีกครั้งต่อไป

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี