Uncategorized

ปิดโกดังไว้ไปผ่าตานานกว่า 4 เดือน มาเปิดโกดังใจสลายเมื่อทรัพย์สินภายในห้องออฟฟิตโดนยกเค้าหายไปเกลี้ยงมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

ปิดโกดังไว้ไปผ่าตานานกว่า 4 เดือน มาเปิดโกดังใจสลายเมื่อทรัพย์สินภายในห้องออฟฟิตโดนยกเค้าหายไปเกลี้ยงมูลค่ากว่า 3 แสนบาท


..เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบภายในโกดังสินค้าของ บริษัท มหานครค้าเหล็ก ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง เลขที่ 58 / 7 หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ น.ส.อรชร อัศวนันทวดี อายุ 61 ปี เจ้าของโกดัง ยืนรอด้วยใบหน้าเศร้า ชี้ให้ดูที่ประตูเหล็กด้านหน้ากุญแจที่คล้องล๊อคไว้ถูกตัดออกไป 2 แม่กุญแจ พร้อมพาเดินเข้าไปดูภายในโกดัง บริเวณห้องออฟฟิตและชี้ให้ดูทรัพย์สินที่โดนขโมยไปมี ที่ตั้งทีวีสี ขนาด 21 นิ้ว ตู้เย็นขนาด 9 คิว ตู้อบไมโครเวฟ ชุดโซฟา ตู้พระที่มีพระบูชาและพระเครื่องจตำไม่ได้ว่ากี่องค์ รวมมูลค่าประมาณกว่า 3 แสนบาท

น.ส.อรชร อัศวนันทวดี อายุ 61 ปี เผยว่า ปกติตนจะแวะมาดูวันเว้นวัน เนื่องจากปิดเอาไว้เก็บเหล็ก แต่ตนต้องไปผ่าตา ต้องนอนพักนานกว่า 5 เดือน พอมาวันนี้เปิดเข้าไปดูเพื่อจะนำเหล็กเก่าออกไปส่งลูกค้า พบว่าที่ประตูกุญแจถูกตัดออกไป ใจหายเลยเข้าไปดูก็พบว่าทรัพย์สินหายไปดังกล่าว ฝากบอกโจรว่า ไม่ต้องเข้ามาเอาอะไรอีกแล้วนะ เพราะไม่มีทรัพย์สินอะไรเหลือไว้แล้ว ฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และเชื่อว่าไม่ใช่คนอื่นไกลแล้วม่ได้มาคนเดียวแน่นอน.

….ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี

Comments are closed.