Uncategorized

.สุดสลดเมื่อเจ้าของบริษัทผลิตแม่พิมพ์ พาลูกน้องออกติดป้ายประกาศตามหาแม่สุนัขเพิ่งผ่าคลอดฝากไว้คลินิก แล้วแพทย์บอกสุนัขหายไป ตามหามาหลายวันยังไม่เจอพร้อมตั้งรางวัลแก่ผู้พบสุนัข

ผุ้ประกาศ…………..สุดสลดเมื่อเจ้าของบริษัทผลิตแม่พิมพ์ พาลูกน้องออกติดป้ายประกาศตามหาแม่สุนัขเพิ่งผ่าคลอดฝากไว้คลินิก แล้วแพทย์บอกสุนัขหายไป ตามหามาหลายวันยังไม่เจอพร้อมตั้งรางวัลแก่ผู้พบสุนัข


เทปข่าว…………….นี่คือภาพนายสมภพ ปุริเส อายุ 40 ปี เจ้าของบริษัท ไทยโมลด์ แอนด์ พาร์ท จำกัด ผลิตแม่พิมพ์ ได้พาพนักงานบริษัท 2 คน นั่งรถเก๋งออกปิดป้ายประกาศตามเสาไฟฟ้า ตามรั้วหน้าบ้านโดยขออนุญาต ในใบประกาศมีข้อความว่า “ประกาศ หมาหาย หมาชื่อด่าง เพิ่งคลอดลูกได้ 1 สัปดาห์ ผ่าคลอด ยังไม่ได้ตัดไหมที่ด้านขวา เขาตกใจหนีออกจากคลินิก ลูกไม่มีนมกิน ท่านใดพบเจอ โปรดแจ้งด้วยนะค่ะ รักน้องด่างมากค่ะ แจ้งที่เจ้าของชื่อ นก – ภพ 083-3885364 ……..086 – 6125364………087-1408932 ถ้าจับมาส่งคืนได้ที่คลินิกสัตว์เยาวลักษณ์ หรือโรงงานไทยโมลด์ จะมีรางวัลให้ 1,500 บาท”
นายสมภพ เผยว่า หมาตัวนี้เป็นหมาพันธุ์ไทยชื่อเจ้าด่าง เลี้ยงมาตั้งเด็กๆ พอตั้งท้องใกล้คลอดตนไปเกาะช้าง 3 วัน กลับมาน้ำคร่ำมันแตก เข้าไปซุกใต้กองไม้ ตนจึงนำมาที่คลินิกสัตว์เยาวลักษณ์ ให้ทำการผ่าคลอด ลูกออกมา 6 ตัว ตายในท้อง 5 ตัว รอดตัวเดียว แต่แผลยังไม่หายตนได้ฝากไว้ที่คลินิกก่อน ต่อมาวันอาทิตย์ หมอบอกว่า เจ้าด่างหายออกจากคลินิกไป ส่วนค่าผ่าตัดจ่ายเรียนร้อย แต่ค่าฝาก 2 คืนหอหมาหายเขาไม่เก็บ และเจ้าของก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่บอกว่าจะออกตามหาช่วย ใครเจอเขาเป็นหมาขี้กลัว ให้โทรบอกผมก็ได้นะครับ ผมมีรางวัลให้ 1,500 บาท ขอบคุณมากครับ // สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424