Reporter&Thai Army Uncategorized

นราธิวาส  ผู้ว่านราธิวาส  ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด safety zone รวม 5 จุด‬

https://www.youtube.com/watch?v=WdS4wrBro3E&feature=youtu.be

‪นราฯผู้ว่านราฯ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด safety zone รวม 5 จุด‬

ผู้ว่านราฯ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด safety zone รวม 5 จุด ในเขตเมืองนราธิวาส เผยอย่าประมาทฝ่ายตรงข้าม ห้าม จนท.เล่นไลน์ เล่นเฟส ในเวลาปฎิบัติหน้าที่ อย่างเด็ดขาด
นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาเอก ดร.นิรัตน์ ทากุดเรือ  ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ  พล.ต.ต.ดุษฏี ชูสังกิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส  น.อ.วรพล สิทธิจิตต์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกเยี่ยม เพื่อปฎิบัติภารกิจ ตามจุดตรวจ จุดสกัด safety zone รวม 5 จุด โดยจุดแรก บริเวณ .จุดตรวจท่าพระยาสาย 2.จุดตรวจออมสิน 3.จุดตรวจหอนาฬิกา 4.จุดตรวจด่านภาษี และ 5.จุดตรวจโรงแรมตันหยง ซึ่งอยู่ภายในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยมีกองกำลังฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจจุดสกัด safety zone             ซึ่งบริเวณถนนที่ตั้งจุดตรวจดังกล่าวถือเป็นย่านเศรษฐกิจ มีชุมชน และร้านค้าจำนวนมาก อีกทั้งมีสภาพอาคารที่เป็นอาคารครึ่งปูนครึ่งไม้ หากเกิดเหตุความไม่สงบขึ้น เจ้าหน้าที่จะควบคุมได้ลำบาก โดยเฉพาะเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดจากการก่อเหตุความไม่สงบ            ทั้งนี้ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เน้นย้ำกองกำลังฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ  ซึ่งการตั้งด่าน safety zone ถือเป็นแนวทางในการรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่อีกทางหนึ่ง รวมถึงเป็นการสร้างความมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนในพื้นที่ และห้ามก้มหน้า ก้มตา เพื่อเล่นไลน์ หรือ เฟสบุ๊ค ในเวลาปฎิบัติหน้าที่ เพื่อไม่ประมาทคนร้าย ที่ฉวยโอกาสจะก่อเหตุ
ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้มอบของบริโภค ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำ จุดตรวจ safety zone ทั้ง 5 จุด ประกอบขนม ชากาแฟ  เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ