Uncategorized

.ที่ชลบุรี ครูสอนเด็กอนุบาล เจอดีในโลกออนไลน์ หลังรับแจ้งได้รับเงินล้าน เลยโอนค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเติม กว่าจะรู้ตัวโดนไป 3,000 บาท

..ที่ชลบุรี ครูสอนเด็กอนุบาล เจอดีในโลกออนไลน์ หลังรับแจ้งได้รับเงินล้าน เลยโอนค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเติม กว่าจะรู้ตัวโดนไป 3,000 บาท เลยเข้าแจ้งความเตือนภัยกับผู้อื่น.น.ส.สุชาดา ยุ้นพันธ์ อายุ 43 ปี เป็นครูสอนเด็กอนุบาล ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ของอำเภอเมืองชลบุรี ได้เข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จากกรณี เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีตัน ภาสกรนที เข้ามาโบกทักทายในเฟสบุ๊ก ให้รับเป็นเพื่อน จึงได้ตอบรับ และมีข้อความเด้งมาทางแชท ว่าเป็นผู้โชคดี ได้รับเงิน 1 ล้านบาท จากอิชิตัน แต่ต้องทำตามเงื่อนไข ให้มีการโอนเงินเสียค่าภาษีไปก่อน โดยโอนจำนวนเงินเป็นบัตรเติมเงิน จำนวน 1,000 บาท ซึ่งหลงเชื่อเลยโอนเข้าไป แต่มีการให้โอนไปอีกอ้างว่า ได้รับ 3 ล้าน พอโอนไปเป็นจำนวน 3,000 บาท เริ่มรู้ว่าถูกหลอก

ติดต่อไปอีกทีก็ถูกบล็อกไปแล้ว
น.ส.สุชาดา ผู้เสียหายเผยว่า ตนเองนึกว่าเป็นผู้โชคดี ก็เลยหลงเชื่อ ไม่เคยรู้ว่าก่อนว่ามีคนถูกหลอกเหมือนตน จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อเป็นเตือนภัยคนอื่น ก่อนจะรับใครเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ก ควรดูให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนหลอกเหมือนตน และอยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้จะไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ///แจ๊ค มีวารีเจริญ ชลบุรี