Uncategorized

ปราจีนบุรี-เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมทหารร่วมกันจับกุมพ่อค้ายาบ้า วัย 25 ปี พร้อมของกลางหลายรายการ

ปราจีนบุรี-เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมทหารร่วมกันจับกุมพ่อค้ายาบ้า วัย 25 ปี พร้อมของกลางหลายรายการ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2561 พ.ต.ต.วิฑูรย์ วงษ์ใหญ่ สารวัตรสืบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร.ท.ประภาส บุพลับ หัวหน้าชุดทหาร พัน.สห. มทบ.12 พร้อมกำลังทหาร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย วิทยา ก้านบัว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ม.1 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 200 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 นัด สร้อยคอทองคำจำนวน 2 เส้น สมุดธนาคาร พร้อมบัตร ATM และอุปกรณ์การเสพยา
หลังจากที่สายลับรายงานมาว่า นายวิทยา กำลังจำหน่ายยา ที่บริเวณบ้านเลขที่ 24/2 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จากนั้นจึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร สนธิกำลังเข้าตรวจค้น พบนายวิทยา ผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงได้แสดงตัว และขอทำการตรวจค้นในตัว พบยาบ้าอยู่ที่มือข้างขวา ของนายวิทยา จากนั้นได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก พบอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืน อยู่ที่กล่องพลาสติกฝาสีเหลือง วางอยู่บนชั้นรองเท้า


หลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดมาที่ห้องสืบสวน สภ.ประจันตคาม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาในราคาถุงละ 8,000 บาท จำนวน 200 เม็ด ตกราคาเม็ดละ 40 บาท จากนั้นจึงได้นำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ดละ 100-150 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะทำการสอบสวนถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด เพื่อติดตามจับกุมขบวนการเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ต่อไป ///////////////////
ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี