อุบัติเหตุ

ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันสนั่น 4 คันรวด บนถนน 344 บ้านบึง ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 3 ราย โดยที่ 2 ราย เป็นเด็กวัย 1ขวบกว่า และเด็ก 5 ขวบ

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันสนั่น 4 คันรวด บนถนน 344 บ้านบึง ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 3 ราย โดยที่ 2 ราย เป็นเด็กวัย 1ขวบกว่า และเด็ก 5 ขวบ
เทปข่าว ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางมูลนิธิศีลธรรมสมาคม บ้านบึง เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 344 ยูเทิร์นจุฬาภรณ์ ขาเข้าระยอง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล 3 คัน รถกระบะ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นาย ธวัชชัย สิมทอง อายุ 39 ปี เด็กชาย เอกอนันต์ สิมทอง อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ตาข้างซ้าย และเด็กชาย บญณต สิมทอง อายุ 1 ปี 8 เดือน ศรีษะ ได้รับการกระทบสะเทือน ซึ่งทั้งคู่อยู่ในอาการตกใจส่งเสียงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาล


นางประครอง โสภาส อายุ 53 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน มาร์ช สีเงิน ทะเบียน ขม 4763 ชลบุรี เล่าว่า ตนเองขับรถมาถึงช่วงยูเทิร์นจุฬาภรณ์ ได้จอดรถเพื่อหยุดยูเทิร์นข้ามฝั่ง จู่ๆ รถของตนเองโดนชนกระแทกจนท้ายยุบ
จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถต้นเหตุเป็นรถยนต์เชพโรเลตคันสุดท้าย ที่มีนาย ธวัชชัย สิมทอง เป็นคนขับ เกิดการเบรกไม่อยู่หรือไม่ทันระวังจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้เรียกตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดมาสอบถามอีกครั้งก่อนดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าวนาย ศรุต ธานินมงคล ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 083-1105225