Uncategorized

ชลบุรีกลุ่มเด็กแว้นเลือดร้อน เข้ารุมตีคนงานเต็นท์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เบื้องต้นสาเหตุตามแก้แค้น ที่ถูกไล่ตีก่อนหน้านี้

ที่ชลบุรีกลุ่มเด็กแว้นเลือดร้อน เข้ารุมตีคนงานเต็นท์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เบื้องต้นสาเหตุตามแก้แค้น ที่ถูกไล่ตีก่อนหน้านี้
พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับการ(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เข้าตรวจสอบเหตุมีคนงานกางเต็นท์ โรงงานติดตั้งเต็นท์ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ถูกทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ จึงได้เข้าตรวจสอบพบแต่เพียงคราบเลือด ติดหน้ารถขนเต็นท์ ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีอาการสาหัส ใกล้กันพบไม้หน้าสามมีคราบเลือดติดอยู่ และมีก้อนอิฐอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

จากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคนงานด้วยกันเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกไล่ตีมาตั้งแต่หลังสนามชลบุรีสเตเดี่ยม ตำบลเสม็ด ที่กลุ่มวัยรุ่นมีทั้งอาวุธปืน และไม้ จนพยายามขับรถหนีมา จนถูกปาดหน้าไม่สามารถที่ขับต่อได้ เลยวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากคนงานด้วยกัน เลยทำให้กลุ่มวัยรุ่น ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ต่ำกว่า 10 คัน หนีไป
ด้านเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า หลังกลับจากไปเที่ยวมา เจอกลุ่มเด็กแว้น จำนวนมาก ขี่รถจักรยานยนต์ขวางบนสะพานใหม่บางทราย ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายไม่พอใจ ลงจากหลังกระบะ ลงไปไล่ทำร้าย จนในเวลาต่อมากลุ่มเด็นแว้นได้พากันไล่ติดตามแล้วใช้หิน อิฐขวางปา ใช้ไม่ไล่ตีจนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตามกลุ่มเด็กแว้นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี