Reporter&Thai Army

นายเจษฎา ลิ้มศรีตระกูล นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย นายสำเนา อิ่มอ่อง สาธารณสุขอำเภอเมืองพิษณุโลก , นายทองปาน ทองเมือง กำนัน ต.สมอแข , เจ้าหน้าที่ รพ.สต.ดอนทอง และ รพ.สต.สมอแข , ร.อ.มาโนชน์ รุ่งวิรัตน์ ทหารจากกองพันทหารม้าที่ 9 , ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน , ทีมนักปั่นจักรยานในพื้นที่ ได้ร่วมออกปั่นเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและประชาชน

จ พิษณุโลก นายเจษฎา ลิ้มศรีตระกูล นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย นายสำเนา อิ่มอ่อง สาธารณสุขอำเภอเมืองพิษณุโลก , นายทองปาน ทองเมือง กำนัน ต.สมอแข , เจ้าหน้าที่ รพ.สต.ดอนทอง และ รพ.สต.สมอแข , ร.อ.มาโนชน์ รุ่งวิรัตน์ ทหารจากกองพันทหารม้าที่ 9 , ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน , ทีมนักปั่นจักรยานในพื้นที่ ได้ร่วมออกปั่นเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและประชาชน

 

ครั้งที่ 14 โดยปั่นจักรยานเป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร จากที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก มายัง รพ.สต.ดอนทอง และปั่นต่อไปยัง รพ.สต.สมอแข พร้อมได้เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง คือ นางเทียน เอี่ยมสาย อายุ 75 ปี หลอดเลือดสมอง และ นายสุน แซ่อึ้ง อายุ 80 ปี มีอาการแผลกดทับ TB เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วย นายอำเภอเมืองพิษณุโลกและทีมนักปั่นจักรยาน ได้ร่วมมอบถุงยังชีพและพูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยทั้ง 2 ราย และได้ลงพื้นที่สอบถามปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วยตัวเอง

ปรีชา นุตจรัส ราย งาน