ข่าวเชียงใหม่

อ้างเป็นการ์ดผับดังเชียงใหม่(ผับตัวย่อ ต.)ทำร้ายวัยรุ่น ตบหน้ากลางผับ ตร.ยันให้ความเป็นธรรม เร่งสอบส่วนตามตัวผู้กระทำความผิด วัยรุ่นคนหนึ่ง ร้องเรียนขอความเป็นธรรม กับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่

อ้างเป็นการ์ดผับดังเชียงใหม่(ผับตัวย่อ ต.)ทำร้ายวัยรุ่น ตบหน้ากลางผับ ตร.ยันให้ความเป็นธรรม เร่งสอบส่วนตามตัวผู้กระทำความผิด
วัยรุ่นคนหนึ่ง ร้องเรียนขอความเป็นธรรม กับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่ หลังถูกบุลคนอ้างเป็นพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดของผับแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ทำร้ายจนบาดเจ็บ ต้องถูกส่งตัวตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

วันนี้ ( 8 มิถุนายน 2562) เวลา 02.35 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการบาดเจ็บของวัยรุ่นอายุ 29 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกนำมาโพสต์บนเพจเฟซบุ๊กหลังจากแจ้งความ และใบส่งตัวไปตรวจร่างกาย โดยระบุข้อความว่าถูกอ้างเป็นพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดของผับแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายจนมีอาการเจ็บที่คราง ใบหน้า ตาอักเสพ และยังมีแผลฟกช้ำบริเวรใบหน้าเล็กน้อยโดยเฉพาะบริเวณหูซ้ายมีรอยแดงในหู และตาอักเสพ จนแพทย์ต้องให้ยารักษาอาการดังกล่าวกลับมารักษาตัวที่บ้านพัก

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ได้ขี่จักรยายนต์เข้าไปจอดบริเวณที่จอดรถแล้วเดินเข้าไปในร้านปกติ จนเวลาประมาน 02.10 น. ก็ได้มีกลุ่มบุลคลที่อ้างตัวเองว่าเป็นพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดของผับแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาทำร้าย เพราะไม่รู้ว่าเข้าใจผิดสาเหตุอะไร หลังเกิดเรื่องผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองภูพิงค์ราชนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่

ด้านพนักงานดูแลความปลอดภัยของผับดังกล่าวให้ข้อมูลว่า คนที่อ้างเป็นพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ด นั้นไม่ใช่เป็นพนักงานของทางร้านแต่อย่างใด เพียงแค่เป็นเพื่อนของเพื่อนที่เป็นพนักงานดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ด นั้น แล้วได้เข้ามาดื่มในร้านจนเกิดเหตุดังกล่าวนั้น ด้านผู้เสียหายยืนยันกับทางผู้สื่อข่าวเรานั้นจะดำเนินคดีกับตัวบุลคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด และวอนทางตำรวจให้เร่งรัดคดีดังกล่าวด้วย อย่าปล่อยให้บุลคลที่แอบอ้างเป็นคนต่างๆนั้นได้หลุดลอยไปอ้างกับคนอื่นต่อไป และฝากไปถึงยังผู้บริหารผับดังกล่าวหากเป็นพนักงานร้านจริงๆอย่าได้ปกป้องพวกพ้องน้องพี่กัน ปล่อยให้กฎหมายดำเนินคดีกับตัวผู้กระทำความผิดไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีนั้น ร.ต.อ.สมโภช น้อยคง รอง สว.(สอบส่วน)สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นบริเวณในผับแห่งหนึ่งที่มีคนรู้จักทั่วไปทั่วเชียงใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนการทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบส่วนได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้วนั้น และจะได้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะดำเนินคดีตามผู้เสียหายร้องทุกข์ต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน