Uncategorized

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาวังพิกุล จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2561

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาวังพิกุล จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2561

ที่อาคารมูลนิธิสว่างบึงสามพันธรรมสถาน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ นายอัคคะเดชน์ ภัทรพิสิทธิ์พร ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาวังพิกุล พร้อมด้วยนายประเสริฐ พิศเพ็ง ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาบึงสามพัน ได้กำหนดจัดงาน จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2561 โดยมีนางสาวเมตตา สินยะบุตร นายอำเภอบึงสามพัน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมกันนี้ ประธานในพิธี ยังให้เกียรติจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค
นอกจากนี้ ยังมีนายทวีศักดิ์ อินทรานุกูล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลซับสมอทอด และ นางศานิต ชาติกร ผู้จัดการ/เจ้าของกิจการอู่น้องใหม่เจริญทรัพย์ และผู้นำหมู่บ้าน ขึ้นร่วมจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค แก่ลูกค้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาวังพิกุล และ สาขาบึงสามพัน
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.ได้ให้บริการแก่พี่น้องประชาชน ทั้งในด้านสินเชื่อ ด้านเงินฝาก และบริการต่างๆ รับชำระค่าสาธารณูปโภค แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนดำเนินการตามนโยบายต่างๆ ของทางรัฐบาล
เงินฝากออมทรัพย์ ทวีโชคเป็นผลิตภัณฑ์ในการออมเงินรูปแบบหนึ่งที่ ธ.ก.ส. ให้บริการแก่พี่น้องประชาชน นอกจากได้รับดอกเบี้ยจากเงินฝากจาก ธ.ก.ส.แล้ว ยังมีโอกาส ที่จะได้รับรางวัลในรูปแบบต่างๆ เช่น จักรยาน และทองคำ เป็นต้น โดยผู้ที่ฝากเงินในบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค ทุก 2,000 บาท ฝากติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน จะได้รับคู่ปองนำมาจับรางวัล จำนวน 1 ใบ ในครั้งนี้ สาขาบึงสามพัน มีจำนวนคูปอง จำนวน 395,710 ใบ รวมมูลค่าเป็นของรางวัลทั้งสิ้น 730,850 บาท. และสาขาวังพิกุล มีจำนวนคูปอง จำนวน 405,037 ใบ รวมมูลค่าเป็นของรางวัลทั้งสิ้น 708,350 บาท และการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส. ได้กำหนด จับรางวัลทุก 6 เดือน คือ เดือนมกราคม และเดือนกรกฎาคม ของทุกปี

รุ่งทิพย์ บุญบำรุง/มนสิชา คล้ายแก้ว ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์