Uncategorized

.สุดเศร้า !! นักศึกษาที่ชลบุรี วัย 15 ปี ขี่รถ จยย.กลับจากเรียน รถ จยย.เสียหลักลื่นไถลล้ม รถตามมาเหยียบหัวดับ 1 สาหัส 1

ผู้ประกาศ…………….สุดเศร้า !! นักศึกษาที่ชลบุรี วัย 15 ปี ขี่รถ จยย.กลับจากเรียน รถ จยย.เสียหลักลื่นไถลล้ม รถตามมาเหยียบหัวดับ 1 สาหัส 1


เทปข่าว…………….เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายบ้านไร่ – หนองกาน้ำ หมู่ 6 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบนายเกียรติศักดิ์ แก้วอ่อน อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 2 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ หมวกกันน็อกแตกคล้ายมีอะไรเหยียบ นอนหมดสติไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยปั้มหัวใจช่วยกว่า 20 นาที นำส่ง รพ.พานทอง แต่นายเกียรติศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบ น.ส.ภัทรวรินทร์ แก้วตา อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 4 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ แขนขวาหัก เจ็บปวดที่ขาขวาและต้นคออาการสาหัสกู้ภัยฯจึงรีบปฐมพยาบาลแล้วรีบนำส่ง รพ.พานทอง ห่างกัน 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 S สีเทา-ดำ ทะเบียน กงพ 172 ชลบุรี ล้มอยู่ ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 72-9834 ชลบุรี จอดอยู่ที่บังโคลนช่วงล้อหลังซ้ายมีรอยคล้ายเสียดสี
สอบถามนายวันชัย สัญจร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ 6 ต.โคกใหญ่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู คนขับรถ 6 ล้อ เผยอ้างว่าตนมาจาก อ.เมืองชลบุรี จะมุ่งหน้าไปลานจอดรถอยู่ อ.บ้านบึง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่แซงมาทางด้านซ้ายพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นคอขวดรถจักรยานยนต์จึงเบรกแล้วเสียหลักล้มไถลไปแล้วทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้เฉี่ยวชนแน่นอน
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจดูบริเวณที่ช่วงล้อหลังฝั่งซ้ายปรากฎว่ามีร่องรอยจากการเสียดสี เพราะรอยยังใหม่ๆ ที่ล้อและที่บังโคลน จึงขออายัดรถไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานภาค 2 มาตรวจสอบอีกครั้งและจะขอดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424