Uncategorized

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้คุณลุงวัย 70 ปี ที่นั่งมาเสียชีวิตคาที่

 

ผู้ประกาศ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้คุณลุงวัย 70 ปี ที่นั่งมาเสียชีวิตคาที่


เทป เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ส.ค.2561 ร้อยตำรวจเอกประเสริฐ กุลบุตรดี รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายพนัสนิคม-ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุถนนสาย 315 มุ่งหน้าไปจังหวัดฉะเชิงเทรา หมู่ 6 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนาย สงวน กุลฑลจินดา อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399 หมู่ 14 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีบาดแผลตามร่างกาย ใกล้กันพบนายธนกร ใจกัลยา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 14 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยรินอยู่อาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมไปก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 S สีดำทะเบียน คงล 81 ชลบุรี สภาพพังยับเยินถูกชนอัดติดกับใต้กันชนหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาวทะเบียน 79-9455 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้ารถมีสภาพพังไฟหน้าขวาแตก

สอบถามนายจิรศักดิ์ ไชยโสดา คนขับรถบรรทุก ที่ยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนได้ขับรถมาจาก อำเภอบ้านโพธิ์ เพื่อจะมุ่งหน้าไป จังหวัดสระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุรถได้ชะลอตัวเนื่องจากมีการทำถนนตนก็ได้ขับรถไหลมาเรื่อยๆจู่ๆรถพ่วงข้างคันดังกล่าวก็เลี้ยวมาตัดหน้าโดยที่ตนไม่ทันมองจึงไม่ทันได้เบรกจึงชนเข้าเต็มๆทำให้เป็นเหตุมีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตดังกล่าว
ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเชิญตัวนายจิรศักดิ์ คนขับรถ6 ล้อไปทำการสอบสวนพร้อมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และส่งพนักงานสอนสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป // สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424

Comments are closed.