Uncategorized

FC ดีเจเซียงคำโพธิ์ดีใจที่เลื่อนยศเป็น พ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 67 ณ บ้านเลขที่ 15 ม.3 โรงงานวังนาคราช บ้านโคกพิลา ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด พ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์ จัดพิธีทำบุญบ้านและสู่ขวัญตนเอง ที่ได้เลื่อนยศเป็น พ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์ สารวัตร อำนวยการ สภ.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด และนางจริยา ทุมสิทธิ์ ภริยา พิธีเจริญพระพุทธมนต์พระเจ้าอาวาสวัดบ้านโคกพิลา บ้านดงเค็งน้อย บ้านหนองโสกหว่านไฟ ประธานฆราวาส นายบุญสุข ทุมสิทธิ์(บิดา) รอง ปธ.สภา.ทต.ปอภาร และ คุณแม่โอเลี้ยง ทุมสิทธิ์ มีผู้มาแสดงความยินดีได้แก่ พ.ต.ท.จรัส โภคาแสง รอง ผกก.สภ.นามน กาฬสินธุ์ นายกวันชัย ซ้ายศิริ นายกเทศบาลปอภารและรองนายกฯคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลปอภาร ปลัดสมพงษ์ ศักดิ์แสง ปลัดตำบลนาแซง เสลภูมิ พ.ต.ต.น้อย น้อยวันนา ข้าราชการตำรวจสภ.หนองพอก ศรีสมเด็จ กก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด จนท.สถานีวิทยุตร.ภ.4ร้อยเอ็ด

ที่สำคัญคือ FC ดีเจเซียงคำโพธิ์ วิทยุตร.ภ.4(พ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์) ดีเจธงชัยไขข่าว(อ.ดร.ธงชัย ธราวุธ) ดีเจเดชา(อ.เดชา วรรณธานี-ครูสอนมัธยม) ดีเจสมนึก บุญศรี(ข่าว-วิทยุประมง) จากจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

กิจกรรมประกอบด้วย พิธีเจริญพระพุทธมนต์,พิธีบายศรีสู่ขวัญ โดยพราหมทวีป เทพขาม,พิธีบวงสรวงบูชาปู่ศรีสุทโธโดยฤาษีอำนาจ,เป็นกิจกรรม กินข้าวร่วมพา สนุกสนานฮาเฮ นักร้องรับเชิญมากมายหลายสังกัด เครื่องเสียงโดย อ.โก้ว.เทคนิค สนับสนุนของฝากโดย กนกสังฆภัณฑ์
พ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์ สารวัตร อำนวยการ สภ.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ผมจบป.ตรีวิทบาศาสตร์,ป.โทรัฐศาสตร์ ปัจจุบันกำลังทำป.เอก(ที่ปรึกษาอ.ดร.ธงชัยธราวุธ ม.ปทุมธานี)เป็นงานที่จัดขึ้นโดยคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้อง และแฟนๆรายการซียงคำโพธิ์โก้ป่านห่าน เพื่อสู่ขวัญการเลื่อนยศเป็น พ.ต.ท. เชิญญาติๆเพื่อนๆสนิททั้งชาวบ้านและทางตำรวจมาทำบุญบ้าน ผมเกิดที่บ้านโคกพิลา เป็นลูกชาวนา วันนี้มีโอกาสมารับใช้พี่น้องในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผมมั่นใจว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในการดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอหนองพอก และพี่น้องประชาชนทุกท่านทุกที่ครับ

อ.ดร.ธงชัย ธราวุธ นักจัดรายการ ธงชัยไขข่าว สถานีวิทยุกระจายเสียงตำรวจภูธรภาค4 FM 98.75 ที่ ต.ขอนแก่น อ.เมืองร้อยเอ็ด ได้มีโอกาสจัดรายการข่าวทางตร.ภ.4 ร่วมกับ ดีเจเซียงคำโพธิ์ มีความดีใจที่ท่านได้เลื่อนยศเป็นพ.ต.ท.ชนชน ทุมสิทธิ์ ในวันนี้ โดยท่านได้นำความรู้ประสบการณ์ที่มีได้จุนเจือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในด้านสุขภาพ ให้เข้าถึงสมุนไพรธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย นับว่าเป็นส่งที่ดีดีและมีคุณค่ามากมาย

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว