ข่าว นครนายก ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

โหน่ง ชะชะช่า ช่วยงานกาชาด รับซื้อของรางวัลต่อจากคนมาเที่ยวงาน

ที่ บริเวณศาลากลางจังหวัดนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก ได้มีการจัดงานกาชาดและงานของดีจังหวัดนครนายกขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 17 มีนาคม 2567 ภายในงานมีการจับฉลากกาชาดโดยขายใบ25 บาท 4ใบ 100 แต่ละใบจะมีหมวด ก ข ค ง จะได้ของรางวัลอะไรนั้นขึ้นอยู่ที่ใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัลใหญ่ เช่น จักรยานยนต์ จักรยาน ทีวี ตู้เย็น พัดลม ฯลฯ และของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งแต่ละใบนั้นไม่มีฟาล์ว ในงานมีดาราตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า มาเที่ยวงานและถูกเชิญให้มาเป็นโฆษก ก็ไม่พลาดที่จะทำให้คนมาเที่ยวนั้นมีเสียงหัวเราะ โดยที่ โหน่ง ชะชะช่าเชิญคนมาเที่ยวมาร่วมสนุกช้อนไข่ปลาการกุศลและคนที่ได้รางวัลต่างๆ โหน่ง ก็จะขอรับซื้อของรางวัลต่อ เผื่อใครยังไม่อยากกลับบ้านก็เอามาขายให้พี่โหน่งได้จะได้ไม่ต้องหิ้วให้หนัก มี Fc หลายคนบอกว่างานนี้คุ้มสุดๆ จับฉลากแค่ 100 บาท พี่โหน่งรับซื้อตั้ง 800 ตัวเองก็ไปซื้อฉลากใหม่ได้ของมากกว่าอีกคุ้มสุดๆ ไปเลยจ้า

โหน่ง ชะชะช่า เผยความรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกาชาดและงานของดีจังหวัดนครนายก เพราะเราเป็นคนนครนายกและจังหวัดเราก็เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเราก็อยากให้จังหวัดของเรามีคนมาเที่ยวกันเยอะๆโดยเฉพาะงานกาชาดซึ่งเป็นงานการกุศลก็อยากให้คนที่เข้ามาเที่ยวได้มีความสุข ได้ถ่ายรูปเชลฟี่กับผมแบบใกล้ชิด


โหน่ง ยังบอกว่า ที่สำคัญ งานนี้ใครที่จับฉลากแล้วได้รางวัลอะไรก็ตามแต่ ผมก็รับซื้อหมด ถ้าใครอยากขาย แต่ดูแล้วก็มีคนอยากขายและร่วมสนุกกับผมมากพอสมควร ก็ถือว่าเราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา แต่ที่รู้ๆงานนี้ มีแต่คนเอา ฟองน้ำสก๊อตไบร์ น้ำยาล้างจานมาขายให้เพียบเลย คงจะล้างจานกันไม่หวาดไม่ไหว (พูดแบบหัวเราะ ) ก็ไม่รุ้จะเอาไปทำอะไร เหมือนกัน

เนรมิต มงคลกิตติกานต์  รายงาน