Uncategorized

อ.เมย์ แนะ 4 วิธีแก้ฮวงจุ้ยเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ด้วยศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยกำลังได้รับการแพร่หลายในปัจจุบันมีผู้คนหันมาศึกษา และปฏิบัติตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

อ.เมย์ แนะ 4 วิธีแก้ฮวงจุ้ยเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ด้วยศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยกำลังได้รับการแพร่หลายในปัจจุบันมีผู้คนหันมาศึกษา และปฏิบัติตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น และอีกหนึ่งเรื่องที่ยังมีผู้คนหลายคนยังไม่ทราบถึงวิถีการแก้ไขเบื้องต้น กรณีหน้าบ้านหรือหน้าอาคาร สำนักงาน ที่มีต้นเสาไฟฟ้าอยู่ ซึ่งอาจจะกระทบต่อปัญหาชีวิต และส่งผลร้ายต่อสุขภาพต่อ กับผู้ที่พักอาศัยได้นั้น

ดร.ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ หรือ อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวงชื่อดัง ได้ออกมาให้คำแนะนำ 4 วิธีในการแก้ฮวงจุ้ยเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน หรือต้นไม้หน้าบ้านว่า กรณีดังกล่าวส่งผลกระทบต่อพลังงานในบ้าน อาทิเช่น

เสาไฟหน้าบ้าน : ถ้ามีเสาไฟอยู่ลักษณะแบบนี้ จะส่งผลให้ การเงินติดขัด มีอุปสรรค ยิ่งเสาใหญ่ ยิ่งใกล้ มีสายไฟรกรุงรัง ยิ่งส่งผลเสียและรุนแรงมาก

เสาไฟข้างบ้าน : ถ้าเสาไฟอยู่ตำแหน่งนี้ จะส่งผลให้ สมาธิสั้น อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ถ้าหนักหน่อยก็ทะเลาะกันเป็นประจำ อาจรุนแรงถึงขั้นครอบครัวแตกแยกได้เลย เสาไฟใกล้ห้องนอน

เสาไฟใกล้ห้องนอน : ตำแหน่งเสาไฟนี้ จะทำให้มีปัญหาสุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน นอนไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน มีปัญหาเกี่ยวกับระบบสมอง ยิ่งถ้าเตียงนอนอยู่ใกล้เสาไฟมากเท่าไหร่ ยิ่งมีผลมาก

เนื่องจากเสาไฟฟ้าจะมีกระแสพลังงาน หรือคลื่นแม่เหล็กอยู่บริเวณเสา โดยให้พิจารณาใน 4 เรื่องคือ

1. ขนาดเสาไฟฟ้าใหญ่ส่งผลอันตรายกว่าต้นเสาไฟฟ้าขนาดเล็ก
2. รูปทรงของเสาไฟฟ้า ทรงตรงและมีอันเดียวเหมือนธูป จะมีผลและให้อิทธิพลที่แรงกว่าต้นเสาไฟฟ้าที่มีกิ่งก้านสาขา
3. ระยะทางและความห่างที่อยู่ใกล้จะส่งผลมากกว่าระยะไกล และ
4. พิกัดของเสาไฟฟ้าอยู่ตรงไหน หากอยู่ตรงประตูบ้านจะอันตรายที่สุด

สำหรับวิธีแก้ฮวงจุ้ยวิธีแรก คือ การเว้นระยะพื้นที่หน้าบ้านให้ตัวบ้านอยู่ห่างจากเสาไฟมากกว่า 10 เมตร วิธีการแก้ฮวงจุ้ยวิธีที่ 2 ให้ปลูกต้นไม้เพื่อบังเสาไฟ ไม่ให้พลังงานร้ายเข้าสู่ตัวบ้านโดยตรง
วิธีที่ 3 ให้ขุดบ่อน้ำหรือบ่อปลาบริเวณที่ใกล้กับเสาไฟ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยคือธาตุน้ำจะมาช่วยดักธาตุไฟ

และวิธีที่ 4 คือการแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม เพื่อช่วยในการการสลายพลังงานร้ายๆ ออกไป เป็นโมบายฮวงจุ้ยที่เป็นของมงคล ผ่านพิธีทุกชิ้น ลูกศิษย์ท่านอาจารย์เมย์ต่างยอมรับกว่า 35 ประเทศ ทั่วโลก ใช้แล้วชีวิตดีขึ้นจริง รวมถึง การจัดฮวงจุ้ยก็จะทำให้ชีวิตดีขึ้นตามลำดับเช่นกัน

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.ajanmay.com โทรศัพท์ 082-5414669, 094-1644661