Uncategorized

บุรีรัมย์-รวบแล้วนักมวยฆาตกร “แสนไกร ศิษย์เจ๊ยาว” จอมยิงแสกหน้า!!

บุรีรัมย์-รวบแล้วนักมวยฆาตกร “แสนไกร ศิษย์เจ๊ยาว” จอมยิงแสกหน้า!!
วันที่31 ก.ค. 61 กรณีนายมานิตย์ ศรีคำน้อย อายุ 47 ปี พ่อของนายขจรพจน์ เรืองจำรัส อายุ 19 ปี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา มาร้องผ่านสื่อขอให้เร่งติดตามจับกุมนายวุฒิไกร ลักขษร อายุ 19 ปี นักมวยชื่อดังชกทางช่องมากสีฉายาแสนไกร ศิษย์เจ๊ยาว เพราะเกรงผู้ต้องหาจะหนีลอยนวล เนื่องจากมีกระแสข่าวว่ามีค่ายมวยรับปากจะเคลียร์คดีให้โดยต่อมาตำรวจ สภ.บ้านบัว ได้ออกหมายจับและเร่งติดตามตัวนายวุฒิไกร ลักขษร ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีอยู่ในเขตภาคกลาง โดยตำรวจได้ใช้วิธีสืบสวนจากหลายช่องทาง
ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านบัว บุรีรัมย์ ได้ตามจับกุมได้ที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และนำตัวมาถึง สภ.บ้านบัว เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การวกวน เหมือนจะคอยให้มีคนมาช่วยเหลือ แต่ตำรวจยังมั่นใจในพยานหลักฐาน ซึ่งคาดว่าภายในคืนนี้นายวุฒิไกร น่าจะรับสารภาพสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าววันเกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 16.00 น.(14 ก.ค.61)ได้มีกลุ่มของนายวุฒิไกร ขับรถขับรถยนต์และจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าปั้มน้ำมันที่กลุ่มผู้ตายนั่งเล่นอยู่ก่อนจะมีชายฉกรรจ์ลงมาพร้อมพวกหลายสิบคน หนึ่งในนั้นคือนายวุฒิไกร ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้ามาในกลุ่ม ทำให้มีผู้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย ยังรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เบื้องต้นญาติพอใจที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้สำเร็จ
ทั้งนี้ พ.ต.ต.สมบูรณ์ ดีเกษม สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบัว ได้ตั้งขอกล่าวหานายวุฒิไกร ลักขษร อายุ19 ปี กระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอบโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ยิงปืนโดยไม่ใช่เหตุ ร่วมกันพกพาอายุธปืนไปในเมือบง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว”โดยจะเร่งติดตามบุคคลในกลุ่มมาสอบสวน หากพบว่ามีส่วนร่วมก็จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป///////////////////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์