ข่าว นครนายก

นครนายก สาวเครียดคิดสั้นจะกระโดดน้ำที่สะพานแม่น้ำนครนายก โชคดีมีผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยได้ทัน

สาวเครียดคิดสั้นจะกระโดดน้ำที่สะพานแม่น้ำนครนายก โชคดีมีผู้เห็นเหตุการณ์ขับรถผ่านมาช่วยได้ทันและเรียกคนเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม

เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 4 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวร้องไห้คิดสั้นกำลังจะกระโดดน้ำที่สะพานแม่น้ำนครนายก จึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์สายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ และกู้ภัยสว่างอริยะจุดนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่ามีพลเมืองดี (ชื่อนายไก่)ไม่ขอออกข่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานมาพบหญิงสาวร้องไห้อยู่บริเวณกลางสะพานจึงได้เข้าไปช่วยจับตัวเอาไว้ได้และเรียกนางชุติภา ทองน่วม ที่ขับจักรยานยนต์ขึ้นสะพานมาพอดีให้ช่วยเข้าเกลี้ยกล่อม และได้โทรแจ้งเข้าศูนย์วิทยุเมืองนายกมาช่วยเจรจาจนน้องเริ่มพูดคุยด้วยแต่ไม่ยอมบอกสาเหตุที่มาคิดสั้น

จากการให้สัมภาษณ์ของนางชุติภา ทองน่วม ได้เล่าว่าตนนั้นขับรถจักรยานยนต์มาทำธุระที่ตัวเมืองนครนายกได้ขับขึ้นสะพานแม่น้ำนครนายก ได้มีนายไก่ ได้ตะโกนเรียกให้มาช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณกว่า 20 ปีที่กำลังจะกระโดดน้ำ พอได้พูดคุยพอทราบใจความว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นคนจังหวัดนครนายก ทำงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก แต่มีความเครียดไม่ยอมเล่าให้ฟังเอาแต่ร้องไห้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาไปสงบสติอารมณ์และจะได้สอบถามเพื่อนำส่งบ้านพักและให้ผู้ปกครองช่วยดูแลต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก