ข่าวกระแสสังคม

มาร์ค พิตบูล มงคลกิตติ์! ลงพื้นที่สุราษฏ์ธานี ถามลุงกำนันสุเทพลงทุนปาล์มที่ทวาย 7 หมื่นไร่ได้ทำไหม?? ทำไมไม่ช่วยพี่น้องชาวใต้บ้าง ( ชมคลิป )

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561 พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายณัชพล สุขพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล  รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค นางสาวภคอร จันทรคณา(ชีวานันท์)   ได้ลงพื้นที่สุราษฏร์ธานี สอบถามสารทุกข์สุขดิบเยี่ยมเยี่ยนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี และหาสมาชิกพรรค โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนออกเดินทางไปหาสมาชิกพรรคว่า  จังหวัดสุราษฏร์ธานี พรรคไทยศรีวิไลย์น่าจะส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต  จังหวัดสุราษฏร์ธานีเป็นพื้นที่ของ ลุงกำนันสุเทพ พรรคไทยศรีวิไลย์ต้องขออนุญาตลุงกำนันสุเทพ เจ้าของพื้นที่ด้วย เห็นว่าลุงกำนันช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง มัวแต่พัฒนาเกษตรกรน่าจะประเทศพม่า ผมทราบข่าวมาว่าลุงกำนันไปลงทุนที่ทวาย 70,000 ไร่เกี่ยวกับเรื่องสวนปาล์มไม่รู้จริงหรือเปล่าชาวสุราษฎร์เขาฝากถามมา   ช่วงนี้ราคาปาล์มจาก 2.3 บาทเหลือ 1.90 บาท  ราคาตกต่ำมาก พี่น้องเกษตรกรชาวสุราษฎร์ธานีเดือดร้อนมากอยากให้ลุงกำนันกลับมาช่วยประเทศไทยด้วย กลับมาช่วยพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีด้วย เนื่องจากลุงกำนันมีความสามารถหลายด้านด้วยกัน ทั้งหาเสียงทั้งเป็นเกษตรกรก็ได้ ไปลงทุน 70,000ไร่ ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่อยากฝากถามลุงกำนันว่ามีคนเขาฝากถามมา ลุงกำนันเอาเงินจากที่ไหนในการพัฒนาสวนปาล์ม 70,000 ไร่ที่ทวาย ไม่รู้เอาเงินมาจากไหนแล้วไปลงทุนที่ทวายจริงหรือไม่ ชาวใต้ขอเลือกพรรคใหม่ไม่เอาสุเทพแล้ว ชาวบ้านเขาฝากมา

ชมคลิป…

https://youtu.be/ByrzWZDZM08

https://youtu.be/zvHHaki4txI