Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ คุณมาว มาว เน็ตไอดอลชาวจีน และแฟนคลับ แจกรองเท้าแตะ ให้กับประชาชนนักท่องเที่ยว จำนวน 2,500 คู่ !!!

สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ คุณมาว มาว เน็ตไอดอลชาวจีน และแฟนคลับ
แจกรองเท้าแตะ ให้กับประชาชนนักท่องเที่ยว จำนวน 2,500 คู่ !!! เพื่อเตรียมพร้อมเล่นน้ำ ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองเชียงใหม่

ตามนโยบาย ส่งเสริมการท่องเที่ยวของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ที่ได้ ให้ข้าราชการตำรวจ ดูแล อำนวยความสะดวก ให้ความปลอดภัย แก่ประชาชน นักท่องเที่ยว ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ในปี 2567 นี้

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 เวลา14.00 น.
สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดยพ.ต.อ.ปรัชญา ทิศลา ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมกับ คุณมาว มาว เน็ตไอดอลชาวจีนและกลุ่มแฟนคลับของคุณมาว มาว ร่วมกิจกรรม โดยมีประชาชนคนไทยและนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ จำนวนมาก ให้ความสนใจ ได้มายืนต่อแถวเพื่อรอรับรองเท้า ซึ่งได้จัดกิจกรรมขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าป้ายไม้สถานีตำรวจเมืองเชียงใหม่ ถ.ราชดำเนิน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปรัชญา ทิศลา ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.คทาวุฒิ หงษหนึ่ง รอง ผกก.ป.,พ.ต.ต.วิษณุ นวนมุสิด สวป.,พ.ต.ต. พ.ต.ต.กันย์กวีร์ กนกทิพยกุล พร้อมด้วย จนท.ชุดมวลชนสัมพันธ์ ได้ร่วมกิจกรรม แจกรองเท้าแตะ และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหน้าสถานีตำรวจ เป็นไปด้วยความชื่นมื่น ของคนที่ร่วมกิจกรรมและผ่านไปมา.