Uncategorized

ชลบุรี-นึกว่าเครื่องบินจะตก !! ทำเอาทั้งครู ทั้งเด็ก แตกตื่นทั้งโรงเรียน นายก อบต.ทำเซอร์ไพร์น ส่งเครื่องบินเล็กโปรยของขวัญของรางวัลงานกีฬา สีแบบไม่บอกกล่าว

ชลบุรี-นึกว่าเครื่องบินจะตก !! ทำเอาทั้งครู ทั้งเด็ก แตกตื่นทั้งโรงเรียน นายก อบต.ทำเซอร์ไพร์น ส่งเครื่องบินเล็กโปรยของขวัญของรางวัลงานกีฬา สีแบบไม่บอกกล่าว(ชมคลิป)

เซอร์ไพร์น ทำแตกตื่นทั้งโรงเรียน ทั้งครู ทั้งนักเรียน ตกใจ นึกว่าเครื่องบินจะตก จู่ๆเครื่องบินเล็ก บินต่ำลงมาเรื่อยๆ แล้วโฉบ ตีวง พร้อมโปรยของขวัญ ของรางวัล ลงมาจากฟากฟ้า มอบให้นักเรียน โรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ ในงานแข่งขันกีฬาสี ของโรงเรียน ทั้งครูและนักเรียนพอรู้ว่าใคร ส่งเครื่องบินเล็กโปรยของขวัญ ถึงกับส่งเสียงร้อง อย่างดีใจ ที่ไหนได้ นายก อบต.หนองขาม ขวัญใจมหาชน(ชาวบ้าน)นั่นเอง เล่นแบบไม่บอก ไม่กล่าว ตกใจกันหมดเลย นึกว่าเครื่องบินตก
วันนี้(7 ส.ค.61)ที่สนามโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นักเรียนและครูทุกระดับชั้น กำลังร่วมจัดกิจกรรมเปิดการแข่งขันกีฬาของโรงเรียน ภายใต้ชื่อ “ราชพฤกษ์ เกมส์ ครั้งที่ 22 กำลังเดินพาเหรดรอบๆชุมชน ประจำปีการศึกษา 2561 กำลังเดินเข้าสู่สนามกีฬาโรงเรียน อย่างเป็นระบียบและสวยงาม ในรูปขบวบพาเหรดต้องพากัน ตื่นตา ตื่นใจ
จู่ๆ ทั้งครูและนักเรียน ก็ต้องแตกตื่น ตกใจ เมื่อมีเครื่องบินเล็ก บินมุ่งหน้ามาทางสนามที่กำลังเดินพาเหรดกันอยู่ และบินต่ำลงเรื่อยๆ เมื่อได้ระดับ ได้บินตีวง พร้อมกับโปรยของขวัญ ของรางวัล ลงมาจากฟากฟ้า สร้างความฮือฮาให้กับเด็กๆ ครูและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก มีทั้งรางวัล เงินสด 10,000 บาท 3 รางวัล รางวัลตู้เย็น พัดลม และตุ๊กตาอีกเป็นจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นกันทั้งงาน โดยทางนายก สมหมาย จันทร์ฉาย นายก อบต.หนองขามได้กล่าวสั้นๆ อย่างมีความหมายว่า ตอนสมัยเด็กๆ ไม่เคยได้ของขวัญแบบนี้เลย จึงทำเซอร์ไพร์น ให้กับเด็กๆ อยากให้เด็กๆมีความสุข จึงได้ส่งเครื่องบินเล็ก มาโปรยของขวัญ ของรางวัล ในงานวันเปิดการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ ดังกล่าว

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก