ข่าว ร้อยเอ็ด

“มงคลโอสายไทย” ประธานกต.ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด นำคณะมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่แก่ตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมมอบ ชุดตำรวจเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันนี้ 12 มกราคม 256 7 เวลา 09.00 น. ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด นายมงคลโอสายไทย ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด นายพรตพร อาฒยะพันธุ์ รองประธาน นำคณะ กรรมการมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ และมอบชุดข้าราชการตำรวจ แก่ พันตำรวจเอกชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ของข้าราชการตำรวจ

โดยคณะกรรมการ กต. ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ประกอบด้วยนายมงคล โอสายไทย ประธาน มอบชุดข้าราชการตำรวจ 10 ชุด พร้อมเป็นตัวแทน มอบเงินสนับสนุนชุดเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ จำนวน 1 ชุด = 2,000.- บาท โดยได้รับการสนับสนุน จาก นายนิรุจ เชี่ยวพัทธยากร “ร้านไพศาลจักรยาน”และเงินจัดกิจกรรมวันเด็ก 1,900 บาท นายบุญมี แซ่เงี่ยม มอบชุดข้าราชการตำรวจ 3 ชุดเงิน6,000 บาท นายวิทยา นมัสศิลา ได้มอบเสื้อโปโล กต.ตร.ให้คณะกรรมการตำรวจ (ข้าราชการตำรวจ) จำนวน 7 ตัว

นายมงคล โอสายไทย ประธาน กต. ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า หลังจากได้รับการเลือกตั้งเป็นประธาน กต. ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด มีความตั้งใจว่า อยากจะช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มอบชุดข้าราชการตำรวจ โดยผ่าน พล.ต.ต.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด และยินดีที่สนับสนุนและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้บริการและรับใช้ประชาชนตามมุ่งหวัง

พันตำรวจเอกชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการกต.ตร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ที่ มอบกระเช้าปีใหม่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ท่านยังได้มอบชุดข้าราชการตำรวจ และ เงินช่วยเหลือกิจกรรมงานวันเด็ก จึงขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านไว้ ณโอกาสนี้ ส่วนในการปฏิบัติหน้าที่นั้น ข้าราชการตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมที่จะให้บริการประชาชน เป็นแบบ One Stop Service มีกำหนดเวลาในการเข้าใช้บริการ และอำนวยความสะดวกให้ ส่วนเรื่องงานจราจรและ อาชญากรรม ในเขตพื้นที่ทุกตำบล ได้กำชับและเข้มงวดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกปฏิบัติหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล จะควบคุมและตัดวงจรผู้ค้า ตามที่ได้ แถลงข่าวมา หลายครั้งแล้ว จึงขอขอบคุณในกำลังใจของ คณะกรรมการกต.ตร.ทุกท่าน พร้อมที่จะรับใช้ประชาชนติดต่อทางโซเชียล Facebook สภ.เมืองร้อยเอ็ด หรือโทรศัพท์มายังผู้กำกับการโดยตรง หรือโทรไปที่ 043-511-777 หรือ 191 ได้ตลอดเวลา

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว